posttoday

"พิธา" เดินสายขอบคุณชาวชลบุรี-ระยอง เทคะแนนเสียง ดันขึ้นนายกฯ

21 พฤษภาคม 2566

"พิธา" หัวหน้าพรรคก้าวไกล นำทีมคาราวานเดินสายขอบคุณคะแนนเสียงจากประชาชน หลังสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้ง 2566 ได้ส.ส.เกือบยก ทั้งจ.ชลบุรี ลั่นจะต้ังใจทำงานเต็นที่ ไม่ทำให้ผิดหวัง

จากกรณีพรรคก้าวไกล ชนะการเลือกตั้ง ในการเลือกตั้งทั่วไป พ.ศ.2566 สามารถเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลผสมได้นั้นล่าสุดทางพรรคก้าวไกล หลายพื้นที่ในการเลือกตั้ง พรรคก้าวไกลสามารถ สร้างปรากฏการณ์ได้ผู้สมัคร สส.เกือบทุกเขตในจังหวัดชลบุรี ล่าสุด

 

เมื่อเวลา14.00 น. วันนี้( 21) พ.ค.ที่บริเวณหน้าตลาดหนองก้างปลา ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 พร้อมด้วยนายสหัสวัต คุ้มคง ว่าที่ ส.ส.เขต 7 ชลบุรีและว่า ส.ส.ชลบุรี พรรคก้าวไกลทุกเขต ได้ขึ้นรถแห่ปราศัยขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกพรรคก้าวไกล ในพื้นที่ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี   โดยมีนักเรียน ประชาชน กลุ่มพนักงานโรงงาน และแฟนคลับมารอให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์
 

สำหรับเส้นทางขบวนแห่ จะเริ่มจาก ตลาดสดหนองก้างปลาไปยังเส้นทางต่างๆในพื้นที่ตำบลลบ่อวิน  โดยนายพิธา แนะนำตัวว่าเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งจะไม่สูญเปล่าแน่นอน จะไม่หยุดทำงานและตั้งใจเต็มที่ เข้าไปในสภาฯ จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง รวมถึงมาสร้างขวัญกำลังใจให้ทีมงาน สส.ด้วย