posttoday

The Nation จับมือนิด้า จัดดีเบตเลือกตั้งภาคภาษาอังกฤษ

21 เมษายน 2566

The Nation ร่วมกับสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จัดดีเบตเลือกตั้งเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษในชื่อ "PM Candidate Debate in English: Meet PM Candidates & Heads of Strategist Team" เพื่อให้ข้อมูลนโยบายพรรค และทิศทางประเทศไทยต่อประชาคมโลก วันที่ 29 เมษายน 2566 นี้

ผู้ที่จะเข้าร่วมงานบนเวที ประกอบด้วย นายแพทย์พรหมมินทร์ เลิศสุริย์เดช พรรคเพื่อไทย, คุณพริษฐ์ วัชรสิทธุ พรรคก้าวไกล, คุณวราวุธ ศิลปอาชา พรรค ชาติไทยพัฒนา, คุณโภคิน พลกุล ไทยสร้างไทย, ฯลฯ

โดยถือเป็นการเปิดเวทีสำคัญ และยกระดับความเป็นผู้นำของ PM Candidates และผู้นำทางด้านการวางแผนกลยุทธ์ ใ้ห้มีพื้นที่สื่อสารกับประชาคมทุกภาคส่วนที่ใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และผู้ที่อยู่ในต่างประเทศ รวมถึงภาคธุรกิจ การค้า การลงทุน เจ้าหน้าที่ภาครัฐขององค์กรต่างประเทศที่ให้ความสนใจในการเลือกตั้งครั้งนี้ ซึ่งจะส่งผลให้ประเทศไทยเกิดความเปลี่ยนแปลงในต่างๆ 

สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ในฐานะผู้นำสถาบันการศึกษาของไทย ได้จัดแบ่ง Session การจัดงานเป็นสามส่วน คือ Vision, Discussion, and Debate เพื่อเปิดกว้างให้พรรคการเมืองและตัวแทนสำคัญได้นำเสนอวิสัยทัศน์ และทิศทางการปรับปรุงพัฒนาประเทศ ซึ่งสำนักข่าวต่างประเทศได้เตรียมตัวเข้าร่วมและถามคำถามตัวแทนพรรคการเมืองอย่างล้นหลาม เช่น  Xinhua News Agency, The Straits Times Singapore, Central News Agency Taiwan, Embassy of Canada, The Voice of Vietnam, etc.

เวที "PM Candidate Debate in English: Meet PM Candidates & Heads of Strategist Team" นี้จะจัดขึ้นที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ถ. เสรีไทย ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2566 เวลา 14.00-16.00 น. โดยผู้สนใจสามารถคลิกลงทะเบียนได้ที่ https://forms.gle/RMC3C9smV5kdb3Cq6หรือสแกน QR Code

The Nation จับมือนิด้า จัดดีเบตเลือกตั้งภาคภาษาอังกฤษ