posttoday

เลือกตั้ง 66: "จุรินทร์" เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส. มั่นใจปักธงยกพัทลุง

04 มีนาคม 2566

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส. พัทลุง มั่นใจปักธงยกจังหวัด

บรรยากาศเวทีปราศรัยที่จังหวัดพัทลุงไม่แพ้ที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา มีประชาชนสนใจ เดินทางมาร่วมฟังปราศรัยเป็นจำนวนไม่ต่ำกว่า 30,000 คน โดยทันทีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ เดินทางมาถึงเวที พี่น้องประชาชนชาวพัทลุงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และอวยพรให้นายจุรินทร์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป นอกจากนี้ก่อนที่นายจุรินทร์ จะเริ่มปราศรัยมีการเปิด MV เพลง “เช้าวันใหม่” เรียกความคึกคักให้กับเวทีปราศรัยได้เป็นอย่างดี

เลือกตั้ง 66: \"จุรินทร์\" เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส. มั่นใจปักธงยกพัทลุง

นายจุรินทร์  ลักษณวิศิษฏ์  หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นำขุนพลปักษ์ใต้ ตั้งแต่ ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค รมว.เกษตรและสหกรณ์ นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีต รมช.มหาดไทย นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรค นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรค นายนริศ ขำนุรักษ์ รมช.มหาดไทย ร่วมกันเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พัทลุง ทั้ง 3 เขต พร้อมกับปราศรัย “ประชาธิปัตย์ ยุคใหม่ โอกาสใต้บ้านเรา” ที่สนามโรงเรียนพัทลุง ต.คูหาสวรรค์ อ.เมืองพัทลุง โดยผู้สมัครแต่ละเขตมีดังนี้

เลือกตั้ง 66: \"จุรินทร์\" เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส. มั่นใจปักธงยกพัทลุง

เขต 1 นางสาวสุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.พัทลุง 2 สมัย

เขต 2 ดร.เดย์ ปิยะกาญจน์ สุพรรณชนะบุรี

เขต 3 นายร่มธรรม ขำนุรักษ์

เลือกตั้ง 66: \"จุรินทร์\" เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส. มั่นใจปักธงยกพัทลุง

ทั้งนี้ นายจุรินทร์ ได้ปราศรัยตอนหนึ่งว่า เลือกตั้งเที่ยวนี้ พรรคประชาธิปัตย์พร้อมที่สุดพรรคหนึ่งในประวัติศาสตร์จังหวัดพัทลุง เพราะอย่างน้อยที่สุดเลือกตั้งเที่ยวหน้าจะเป็นการผนึกกำลังกันของ 4 ตระกูลสำคัญในจังหวัดพัทลุง ได้แก่

1. ตระกูลธรรมเพชร

2. ตระกูลขำนุรักษ์

3. ตระกูลสุพรรณชนะบุรี

4. ตระกูลพัทลุงสามัคคี

ซึ่ง 4 ตระกูลนี้ จะทำให้การเลือกตั้งเที่ยวหน้า “ประชาธิปัตย์ยกทีม”

เลือกตั้ง 66: \"จุรินทร์\" เปิดตัว 3 ผู้สมัครส.ส. มั่นใจปักธงยกพัทลุง

“ขอบคุณทุกกำลังใจ และอยากบอกว่าเลือกตั้งเที่ยวหน้ามีความหมายอย่างยิ่ง เพราะเป็นการกู้ศักดิ์ศรีของคนพัทลุงคืนมา ผมอยากจับมือกับพี่น้องทุกคน สู้กับสิ่งที่เราจำเป็นต้องสู้ในการเลือกตั้ง เพื่อพิสูจน์ว่าคนพัทลุงยังมีศักดิ์ศรี และคนพัทลุงจะไม่เลือกเงิน เพราะเชื่อว่า เงิน จะเป็นสิ่งที่เราต้องสู้ต่อไป และคนพัทลุงจะกินเหยื่อแต่ไม่กินเบ็ด เพราะถ้าเราเลือกเงิน เราก็จะได้แต่เงิน ไม่มีวันได้ผู้แทนที่มีคุณภาพ และเราจะไม่มีทางกู้ศักดิ์ศรีของคนพัทลุงคืนมาได้ ถ้าเลือกเงิน เราก็จะได้การเมืองแบบถอนทุนคืน เราจะได้การเมืองคอร์รัปชั่นทำลายประเทศและทำลายพัทลุง ที่เป็นอนาคตของพวกเราทุกคน วันนี้ขอแรงคนพัทลุงทุกคนมาจับมือกับประชาธิปัตย์ช่วยสนับสนุนคนดี ช่วยสนับสนุนนักการเมืองคุณภาพทั้ง 3 คน ที่เสนอตัวรับใช้พี่น้อง และมาช่วยกันสนับสนุนการเมืองสะอาด ประชาธิปไตยสุจริต ด้วยการเลือกทั้งคนทั้งพรรคของประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว