posttoday

เรือนจำ เปิดให้ญาติเยี่ยม "ทักษิณ" พรุ่งนี้

27 สิงหาคม 2566

ผบ.เรือนจำ เผย 28 ส.ค. นี้ อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยม "ทักษิณ" ได้ ครั้งละ 30-40 นาที ครั้งละไม่เกิน 10 คน ล่าสุดส่งชื่อญาติเข้าเยี่ยมครบแล้ว

นายนัสที ทองปลาด ผบ.เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการเปิดให้เข้าเยี่ยมอาการของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566

 

โดยจะเริ่มอนุญาตให้ญาติมาเยี่ยม นายทักษิณได้ครั้งละไม่เกิน 10 คน ขณะนี้มีคนลงทะเบียนเข้าเยี่ยมครบตามจำนวนแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้


ทั้งนี้ กรณีผู้ต้องขังถูกส่งรักษาตัวโรงพยาบาลข้างนอก สามารถเยี่ยมได้ตามกำหนดเวลาเข้าเยี่ยมคนป่วยของโรงพยาบาลนั้นๆ และการเข้าเยี่ยมจะสามารถเข้าเยี่ยมได้เพียงครั้งเดียวต่อวัน ประมาณ 30-40 นาที

 

สำหรับบรรยากาศที่อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา หรือ อาคาร มภร. 20 โรงพยาบาลตำรวจ มีสื่อมวลชนหลายสำนักมารอติดตามอาการป่วย ของนายทักษิณ  หลังจากที่ถูกนำตัวมารักษาด้วยอาการแน่นหน้าอก และ ความดันโลหิตสูง
 

เบื้องต้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น รวมถึงยังไม่มีแถลงการณ์เพิ่มเติมจากทางทีมแพทย์โรงพยาบาล หรือเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ถึงความคืบหน้าอาการหรือการเตรียมเคลื่อนย้ายไปรักษาที่อื่นต่อหรือไม่