posttoday

เลือกตั้ง66 : ประวิตร คอลขอแต้มปากเกร็ด ผมใจถึงพึ่งได้

06 มีนาคม 2566

พลวัตร ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต5 นนทบุรี พลังประชารัฐ ปราศรัยปากเกร็ด พลเอกประวิตร วิดีโอคอลทักทาย ขอบคุณกำลังใจ พร้อมให้คำมั่นดูแลทุกคน ลั่น ผมใจถึงพึ่งได้

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. นายพลวัตร บรรดาศักดิ์ หรือส.จ.บอย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐได้ร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ ในพื้นที่ใกล้เคียง ได้เปิดเวทีปราศรัยที่โรงเรียนรุ่งเรืองวิทยา 96 ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อชี้แจงนโยบายพรรค เช่น เพิ่มเงินในบัตรสวัสดิการเเห่งรัฐเป็น 700 บาท/เดือน, การเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุตั้งเเต่ 60 ปีขึ้นไปตามขั้นบันไดสูงสุด 5,000 บาท/เดือน, การแก้ไขปัญหาที่ดิน และเเหล่งน้ำ, งบการดูเเลสตรีขณะตั้งครรภ์เดือนละ 10,000 บาทเป็นเวลา 5 เดือน และงบอุดหนุนค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 3,000 บาท จำนวน 6 ปี เป็นต้น

แฟนเพจเฟซบุ๊ก “FC ลุงป้อม” ได้โพสต์คลิปวิดีโอในขณะที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลเข้ามายังเวทีปราศรัย โดยได้มีการเชื่อมต่อภาพของ พล.อ.ประวิตร ขึ้นจอบนเวที เพื่อให้ได้ทักทายกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ พล.อ.ประวิตร ได้วิดีโอคอลเข้ามา ประชาชนต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์ว่า “เรารักลุงป้อม” เป็นระยะๆ โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวทักทายด้วยสีหน้าสดใสว่า "ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคนที่มอบให้ผม ขอให้มีความสุข ผมจะไม่ลืม และจะดูเเลทุกคนที่เชื่อมั่นในพรรคพลังประชารัฐ ผมใจถึงพึ่งได้นะครับ”