posttoday

ชาติพัฒนากล้าส่ง พญาต่อ ลงว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางเขน

22 กุมภาพันธ์ 2566

ชาติพัฒนากล้า ส่งพญาต่อ โชคภิวัสร์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบางเขนกทม. ลงพื้นที่แนะนำตัวและเสนอนโยบายพรรคกับประชาชน

พรรคชาติพัฒนากล้า ส่งนายโชคภิวัสร์ เลิศสุรสีห์ หรือ พญาต่อ อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชน ดิจิทัล ลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.เขตบางเขน กทม. มีการลงพื้นที่แนะนำตัวกับประชาชนเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 21ก.พ.2566 ที่ผ่านมา  

นายโชคภิวัสร์ หรือ พญาต่อ เป็นนักเขียนบทความในวงการสื่อสารมวลชนมาเกือบ 20ปีเป็นผู้ที่มีจิตอาสาและชอบทำบุญ ช่วยเหลือผู้อื่น คนที่ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่หวังค่าตอบแทนใดๆโดยเฉพาะช่วงที่โรคโควิด 19 ระบาดหนักได้นำเอาข้าวกล่อง ยารักษาโรคโควิด 19และสิ่งของไปแจกประชาชนหลายพื้นที่เป็นจำนวนมาก

นายโชคภิวัสร์ หรือ พญาต่อ เ กล่าวว่า นอกจากมาลงพื้นที่พบปะประชาชนแล้วได้นำนโยบายต่างๆของพรรคชาติพัฒนากล้า ที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน อาทินเช่น นโยบายยกเลิกแบล็กลิสต์ บูโร รื้อระบบสินเชื่อ, ลดภาษีบุคคลเงินเดือน 40,000 บาทแรก ไม่ต้องเสีย! รายได้สูงกว่านั้น ลดเป็นขั้นบันได, น้ำมัน แก๊ส ไฟฟ้า ถูกลง รื้อโครงสร้าง พลังงาน , สร้างเด็กไทย 3 ภาษา ไทย/ต่างประเทศ /Coding นโยบายดีๆทั้ง 12 นโยบาย  

นอกจากนี้ได้เสนอแนะแนวการแก้ไขปัญหาในพื้นที่เขตบางเขนที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข และมีมุมมองที่น่าจะนำมาออกเป็นนโยบายของพรรค ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมาก และจะรวบรวมข้อมูลเหล่านี้เข้าในที่ประชุมพรรคชาติพัฒนากล้าเพื่อพิจารณาหาทางแก้ไขให้สอดคล้องกับนโยบายของพรรคต่อไป