posttoday

"สาคร"ลั่นชาวสกลนครพร้อมหนุนจุรินทร์เป็นนายกฯ

16 กุมภาพันธ์ 2566

สาคร พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ปชป.สกลนคร เชื่อมั่นจุรินทร์ จะเป็นนายกฯที่นำพาประเทศสู่ความรุ่งเรือง ประชาชนมีความเป็นอยู่ดีขึ้นจากนโยบายประกันรายได้ 

นายสาคร พรหมภักดี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดสกลนคร เปิดเผย ระหว่างลงพื้นที่พบกับชาวบ้าน แกนนำมวลชน และสมาชิกพรรค ว่าขอแสดงความยินดี ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีมติ เสนอชื่อนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค 

นายสาครฯ เชื่อมั่น นายจุรินทร์เป็นบุคคล ที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ และมีผลงานที่เป็นรูปธรรมชัดเจน มากมาย โดยเฉพาะนโยบายในการพัฒนา ยกระดับชีวิต ความเป็นอยู่ ของคนอีสาน ให้ดี มีความร่ำรวยขึ้น ด้วยนโยบาย อีสานเชื่อมโลก ซึ่งจะเป็นการนำพาชาวอีสาน สู่ความเจริญรุ่งเรือง มั่นคง ด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน สร้างเงิน สร้างงาน สร้างรายได้ แก่คนอีสาน อย่างมากมาย โดยเฉพาะนโยบายประกันรายได้เกษตรกร รับเงินส่วนต่าง  ตนเชื่อมั่น ว่า ด้วยประสบการณ์ ในทางการเมืองและบริหารกระทรวงมาหลายกระทรวง 

"นายจุรินทร์จะเป็นนายกรัฐมนตรี ที่ดี สามารถนำพาประเทศไทย และคนไทย ก้าวสู่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่นคง อย่างแน่นอน ชาวสกลนคร และคนอีสาน ยินดีสนับสนุนนายจุรินทร์ให้ก้าวขึ้นเป็น นายกรัฐมนตรี คนที่ 30 ของประเทศไทย"นายสาคร กล่าว