posttoday

ซุปเปอร์โมเดล “ลูกหมี” หรือรัศมี ทองสิริไพรศรี เล็งร่วมทีมการเมือง ปชป.

05 กุมภาพันธ์ 2566

สุดปัง !!! “ลูกหมี” หรือ รัศมี ทองสิริไพรศรี ซุปเปอร์โมเดลชื่อดัง ร่วมเปิดศูนย์เลือกตั้งหลักสี่ กับ ”จุรินทร์” พร้อมเตรียมเข้าร่วมทีมการเมืองของปชป.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างกิจกรรมเปิดศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ที่พรรคประชาธิปัตย์เตรียมส่งพลตำรวจตรี วิชัย สังขประไพ หรือ “ผู้การแต้ม” ลงสมัครรับเลือกตั้งและได้มีการลงพื้นที่ทำกิจกรรมโดยต่อเนื่องมากว่า 3 ปี

 

โดยมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  เป็นประธานเปิดงาน และมีคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ดร.สามารถ ราชพลสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรค นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานคณะทำงานการศึกษาทันสมัย มาดามเดียร์ หรือ น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง กรุงเทพมหานคร

 

พร้อมด้วย นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม.  นางดรุณวรรณ  ชาญพิพัฒนชัย   นางสาวศิริภา อินทวิเชียร  รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์  ตลอดจนสมาชิกประชาธิปัตย์อีกจำนวนมากเข้าร่วมกิจกรรมนอกจากนี้ ยังมีนางสาว “รัศมี ทองสิริไพรศรี” หรือ “ลูกหมี” ได้เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย ซึ่งเป็นที่คาดหมายว่า น.ส.รัศมี จะเข้าร่วมงานการเมืองกับพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งครั้งหน้าด้วย  

 

โดย “ลูกหมี” เป็นซุปเปอร์โมเดลหรือนางแบบ นักแสดง นักเขียน ครูสอนโยคะ และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในหมู่คนไทย ซึ่งปัจจุบันยังเป็นเจ้าของ  We Are Model โรงเรียนสอนการพัฒนาบุคลิกภาพและสอนการเดินแบบให้กับนายแบบและนางแบบทั่วประเทศ    

 

ทั้งนี้ “ลูกหมี” ไม่เพียงเป็นนางแบบชื่อดังเท่านั้น แต่ยังเป็นดารานักแสดงรุ่นใกล้เคียงกับ “ลูกเกด” หรือ เมทินี กิ่งโพยม โดยตัวเธอจบการศึกษาจากคณะคุรุศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  และปริญญาโท สาขาการเมืองการปกครอง  มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา