posttoday

อุตตม- สนธิรัตน์ เปิดตัวเข้าพปชร.วันระดมทุนพรรค

28 มกราคม 2566

ดีลจบ พล.อ.ประวิตร เปิดตัว2กุมารเข้าร่วมพลังประชารัฐ30ม.ค.ก่อนเริ่มงานระดมทุนพรรค อุตตม คุมยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ- สนธิรัตน์ คุมยุทธศาสตร์การเมือง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เตรียมเปิดตัวให้การต้อนรับนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย กลับมาเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ วันที่ 30ม.ค.65 ซึ่งตรงกับวันจัดงานระดมทุนพรรค ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งจัดขึ้นในเวลา 17.00น.

ก่อนนี้ เมื่อบ่ายของวันที่ 27ม.ค.66  ทั้ง 3 คน ได้หารือตกลงกันเรียบร้อยที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กทม.โดยมี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในฐานะที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมพูดคุยด้วยจนได้ข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร ต้องการให้ภาพออกมาเป็นการก้าวข้ามความขัดแย้ง ตามนโยบายพรรค

สำหรับนายอุตตม จะเข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์เศรษฐกิจ และนายสนธิรัตน์ เข้ามาช่วยดูยุทธศาสตร์การเมืองให้กับพรรคพลังประชารัฐซึ่งหลังจากการเปิดตัววันนี้ทั้ง 2  คนจะเข้าร่วมงานระดมทุนที่จะมีขึ้นในเวลา 17.00 น.วันที่ 30 ม.ค.นี้ ที่ร.ร.เซ็นทราราแกรนด์ ฯ กทม.