posttoday

'ฟิล์ม รัฐภูมิ'ตาม'ประวิตร'ตรวจราชการคาดย้ายซบพลังประชารัฐ

20 มกราคม 2566

'ประวิตร' ตรวจราชการ พิษณุโลก -นครสวรรค์ 'ฟิล์ม รัฐภูมิ' ร่วมติดตามภารกิจ คาดย้ายซบพลังประชารัฐ นักการเมืองท้องถิ่นหลายคนตามประกบด้วยคาดรอเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งในพื้นที่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กอนช.) และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ไปตรวจราชการเพื่อติดตามการพัฒนาทรัพยากรน้ำในพื้นที่ จ.พิษณุโลก และ จ.นครสวรรค์ ซึ่งการลงพื้นที่ครั้งนี้มีนายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หรือฟิล์ม นักแสดงและศิลปินชื่อดัง เดินทางติดตามไปร่วมภารกิจด้วย

นายรัฐภูมิ ปรากฎตัวครั้งแรกเป็นข่าวครั้งแรกหลังจากก่อนนี้ได้แจ้งต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ว่า ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31ต.ค.65 ท่ามกลางกระแสข่าวก่อนหน้านี้ว่า จะไปร่วมงานทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ แต่ไม่ได้รับการยืนยันที่ชัดเจน

การลงพื้นที่ พล.อ.ประวิตร นอกจากมีประชาชนในพื้นที่มารอต้อนรับมอบดอกกุหลาบและถ่ายรูปแล้วยังมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐในจ.พิษณุโลก เดินตามประกบเพื่อเปิดตัวการลงเลือกตั้ง อาทิ สจ.อั้ม นาย อุดลย์วิทย์  วิวัฒน์ธนาฒย์ บุตรชายของนายกอบจ.พิษณุโลก นายมนต์ชัย วิวัฒธนาฒย์และนายศิริชิน หาญพิทักษ์พงศ์ ประธานสภาอบจ.พิษณุโลก เป็นต้น