posttoday

'สนธิรัตน์' มั่นใจว่าผู้สมัครส.ส.อีสานมีศักยภาพปักธงได้แน่

07 มกราคม 2566

'สนธิรัตน์' เลขาธิการสร้างอนาคตไทย เผยผลการสัมนาว่าที่ผู้สมัครส.ส.มั่นใจ มีศักยภาพปักธงอีสานได้ บ่นเสียดายรถไฟฟ้าความเร็วสูงสายแรกไม่คืบปล่อยให้เวียงจันทน์โดดเด่นเชื่้อมโยงจีน

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก มีเนื้อหาดังนี้

สวัสดีทุกท่านจากหนองคายครับ

ตั้งแต่วันพฤหัสผมอยู่ที่หนองคาย มาทำหลายอย่างทั้งมาเยี่ยมพี่น้องประชาชน แล้วก็เพื่อประชุมสัมมนาว่าที่ผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคอีสานของพรรคสร้างอนาคตไทย 

ในที่ประชุมเราคุยกันเรื่องการเตรียมความพร้อมก่อนการเลือกตั้ง ความเข้าใจในระเบียบข้อกฎหมายในการเลือกตั้ง รวมถึงแลกเปลี่ยนการทำงานระหว่างกัน

ได้ฟังการนำเสนอของแต่ละท่านแล้ว ทำให้ผมมั่นใจในตัวผู้แสดงเจตจำนงของพรรคเราครับว่า มีศักยภาพ มีความคิดในการพัฒนาพื้นที่ที่ดี เชื่อเลยครับว่าพวกเขาเป็นตัวแทนของพี่น้องได้ และจะสามารถปักธงคว้าเก้าอี้ในภาคอีสานตามที่หวัง

ที่สำคัญใครมาที่หนองคายแล้วไม่ได้กราบขอพรหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง ก็จะถือว่ามาไม่ถึงนะครับ การได้ไปกราบขอพรหลวงพ่อพระในในช่วงปีใหม่ ถือเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองมากครับ

เสียดายอยู่สิ่งเดียวเรื่องรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่น่าจะเสร็จแล้วกลับไม่คืบหน้าปล่อยให้เราเสียโอกาสการมีรถไฟฟ้าความเร็วสูงสายแรกไปให้เวียงจันทน์โดดเด่นและเชื่อมโยงกับจีน เราสูญเสียโอกาสอีกครั้งครับ