posttoday

อาลัย"น้องชาร์ป"ด.ช.จิตอาสาถูกชายขี้เมากราดยิงเสียชีวิต

09 พฤศจิกายน 2561

สังคมออนไลน์ร่วมอาลัย"น้องชาร์ป"จิตอาสาเจอขี้เมากราดยิงเสียชีวิตจากบ้านฝั่งตรงข้ามขณะเหยื่อเข้าไปช่วยติดตั้งระบบเสียงในงานศพ

สังคมออนไลน์ร่วมอาลัย"น้องชาร์ป"จิตอาสาเจอขี้เมากราดยิงเสียชีวิตจากบ้านฝั่งตรงข้ามขณะเหยื่อเข้าไปช่วยติดตั้งระบบเสียงในงานศพ

เพจเฟซบุ๊ก “รพ.สต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี” เผยแพร่ภาพ และข้อความแสดงความเสียใจกรณีการเสียชีวิตของ ด.ช.ภูบดี ศิริพันธุ์ หรือน้องชาร์ป ในเหตการณ์ที่นายมนตรี รื่นรมย์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ชอนสมบูรณ์ อ.หนองม่วง จ.ลพบุรี ใช้ปืนยิงกราดเข้าไปในบ้านตรงกันข้ามซึ่งกำลังมีงานศพ ขณะที่น้องชาร์ปซึ่งเป็นจิตอาสาเดินทางไปช่วยติดตั้งระบบเครื่องไฟ ขยายเสียงไฟส่วนสาเหตุมาจากความไม่พอใจที่ช่างไฟฟ้าที่มาติดตั้งระบบเสียงในงานศพ จนเกิดเสียงดังรบกวน ขณะที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องชาร์ปเป็นจำนวนมาก

“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการจากไปของ หรือน้องชาร์ป ด.ช.ภูบดี ศิริพันธุ์นะครับ น้องเป็นเด็กดีที่สุดเท่าที่หมอเห็นมาเลย น้องมาช่วยงานที่ รพ.สต.อยู่ตลอด ขอให้น้องไปอยู่บนสวรรค์ ความดีที่น้องทำมาเชื่อว่าทุกคนไม่มีใครลืม รวมทั้งหมอที่รพ.สต.ชอนสมบูรณ์ทุกคนครับ ขอเป็นกำลังใจให้ทวดและยายสำเริง(อสม.สำเริง ศิริพันธุ์)ผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ หากมีสิ่งใดที่ รพ.สต.ชอนสมบูรณ์ จะสามารถช่วยเหลือได้ ขอให้บอกได้เลยนะครับ ปล.นี่เป็นเหตุการณ์ที่เสียใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตการทำงานที่ รพ.สต.ชอนสมบูรณ์เลยครับ”