posttoday

พี่สาว ‘ชูวงษ์’ไม่แปลกใจดีเอ็นเอลูกโบรกเกอร์สาวตรงกับ"บรรยิน"

08 กรกฎาคม 2559

พี่สาว"ชูวงษ์"ให้ปากคำ ตร. ประชาชื่นหลังถูกกล่าวหาจาก "บรรยิน" หมิ่นประมาท เผยไม่แปลกใจดีเอ็นเอลูกโบรกเกอร์สาวตรงกับ"บรรยิน"

พี่สาว"ชูวงษ์"ให้ปากคำ ตร. ประชาชื่นหลังถูกกล่าวหาจาก "บรรยิน" หมิ่นประมาท เผยไม่แปลกใจดีเอ็นเอลูกโบรกเกอร์สาวตรงกับ"บรรยิน"

เมื่อเวลา 10.40 น.วันที่ 8 ก.ค. ที่สน.ประชาชื่น นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ อายุ54ปี พี่สาวของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง อายุ50ปี นักธุรกิจก่อสร้างรายใหญ่ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติและร.ต.ท.จีระวัฒน์จันทะโรจน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น เพื่อให้ปากคำในคดีที่ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ หรือผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง ฟ้องร้องดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2558 ที่ผ่านมา

นางวันเพ็ญ กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ในคดีที่นายบรรยินเคยแจ้งความตนไว้ในข้อหาหมิ่นประมาท ส่วนเรื่องาายละเอียดไม่ขอเปิดเผยแต่จะใช้สิทธิในการพูดและอธิบายเรื่องต่างๆให้กับเจ้าหน้าที่ฟัง เมื่อกับเวลาที่พี่เข้าไปให้ปากคำที่กองปราบก็มีสื่อมวลชนเข้ามาสัมภาษณ์ตนก็พูดในสิ่งที่เป็นเรื่องจริง ส่วนกรณีที่ผลการตรวจดีเอ็นเอเครื่องใช้เด็กในบ้านนางสาวอุรชา วชิรกุลฑล หรือป้อนข้าว โบรกเกอร์สาวผู้ต้องหาในคดีโอนหุ้นนางชูวงษ์ ตรงกับดีเอ็นเอของนายบรรยินนั้น ตนไม่รู้สึกแปลกใจเพราะเชื่อมั่นอยู่แล้วว่าเด็กไม่ใช่ลูกของน้องชาย ซึ่งผลที่ออกมาก็ทำให้หลักฐานต่างๆชัดเจนมากยิ่งขึ้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างนางสาวอุรชา กับนายบรรยิน และเรื่องลักษณะการเสียชีวิตของนายชูวงษ์มีลักษณะคล้ายกับภรรยาของนายบรรยินหรือไม่นั้นตนไม่ขอออกความคิดเห็น ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กองปราบปรามที่ทำให้เรื่องทุกอย่างชัดเจน นอกจากนี้ในเรื่องของการถูกข่มขู่หรือไม่นั้นตนไม่ขอพูด แต่ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาตนก็จะต้องระวังตัวมากขี้น