posttoday

ตร.พัทยาทลายรีสอร์ทสวิงกิ้ง

27 มกราคม 2556

ตำรวจพัทยาทลายรีสอร์ทจัดปารตี้ สวิงกิ้ง รับสมัครผ่านเว็บไวต์ได้ของกลางอุปกรณ์เสพเซ็กซ์อื้อ

ตำรวจพัทยาทลายรีสอร์ทจัดปารตี้ สวิงกิ้ง รับสมัครผ่านเว็บไวต์ได้ของกลางอุปกรณ์เสพเซ็กซ์อื้อ

เมื่อเวลา 01.00 น.ของวันที่ 27 ม.ค. 56 พ.ต.ท.ภูมิสิทธิ์ สิงห์เถื่อน รอง ผกก.สส. สภ.เมืองพัทยา นำกำลังชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบรีสอร์ทในซอยทัพพระยา 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาย หญิง เข้าร่วม สวิงกิ้ง ปาร์ตี้ จำนวนกว่า 10 คู่ นุ่งผ้าเช็ดตัว ในลักษณะกึ่งเปลือยกาย
 
ทันทีที่เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปรากฏว่าต่างพากันวิ่งหลบหนี ตรวจสอบโดยรอบงานพบ ถุงยางอนามัยใช้งานแล้วตกเกลื่อนพื้น และพบสำเนาถ่ายจากเว็บไซต์แสดงการเชิญชวน สวิงกิ้ง ปาร์ตี้ 1 แผ่น และอุปกรณ์การเสพเซ็กส์ เช่น เครื่องสั่นสนองความใคร่ในอวัยวะเพศหญิง อวัยวะเพศชายเทียมจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

นายอัลโทนี่ เวอร์ลูป อายุ 61 ปี ชาวเนเธอร์แลนด์ และน.ส.กรรณิการ์ การขาย อายุ 42 ปี ให้การยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ดูแลสถานที่ และเป็นผู้เปิดเว็บไซต์ รามเกียรติ์ ชักชวนลูกค้าสมัครเข้าร่วมงานปาร์ตี้ สวิงกิ้ง ในราคาคนละ 2,300 บาท สามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้ทั้งในห้องพัก อีกทั้งด้านนอกสลับคู่ได้ตามความสมัครใจ

เบื้องต้นจะแจ้งข้อกล่าวหา ในฐานความผิด "ร่วมกันสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร ชาย หรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ก่อนคุมตัวส่ง พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี พนักงานสอบสวนผู้ชำนานการ สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป