posttoday

ลูกรมว.พลังงานแต่งงาน

27 สิงหาคม 2554

นายกฯร่วมงานแต่งลูกรมว.พลังงาน ขณะที่ประธานสภาบ่นเหนื่อยโดนพรรคเดียวกันด่า

นายกฯร่วมงานแต่งลูกรมว.พลังงาน ขณะที่ประธานสภาบ่นเหนื่อยโดนพรรคเดียวกันด่า

เมื่อเวลา 10.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาร่วมงานมงคลสมรส ระหว่างน.ส.ศิวพร หล่อวิจิตร บุตรสาวนางศรีรัตน์ หล่อวิจิตร กับนายพชร นริพทะพันธุ์ บุตรชาย นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รมว.พลังงาน และนางนันทยา แสงหลี ณ คริสตจักรวัฒนา ซ.สุขุมวิท 19

โดยมีทั้งแกนนำและอดีตแกนนำพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย อาทิ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภา นายธีรชาติ ภูวนารถนรานุบาล รมว.คลัง นายพงษ์เทพ เทพกาญจนา นายจาตุรนต์ ฉายแสง นายวราเทพ รัตนากร สมาชิกบ้านเลขที่ 111 นายยงยุทธ ติยะไพรัช สมาชิกบ้านเลขที่ 109 

ขณะที่ บุคคลในพรรคการเมืองอื่น อาทิ นายชวรัตน์ ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายสรยุทธ เพชรตระกูล นายสุวิทย์ คุณกิตติ อดีตรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยบุตรสาว น.ส.สุวิภา คุณกิตติ และนายอนุชา บูรพชัยศรี สส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งบุคคลแวดวงสัมคมและภาคธุรกิจเข้าร่วมงานแต่งอย่างคับคั่ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเสร็จพิธี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ลงนามในสมุดอวยพรให้กับคู่บ่าวสาว ก่อนเดินทางกลับเพื่อไปปฏิบัติภารกิจส่วนตัวต่อไป โดยไม่ได้กล่าวอวยพรแต่อย่างใด แต่ร่วมถ่ายรูปหมู่เท่านั้น

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้กล่าวอวยพรคู่บ่าวสาวตอนหนึ่ง ว่า ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว และถือว่าเป็นครั้งแรกของตนที่ได้มาร่วมงานแต่งแบบนี้ ดังนั้น ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี และเชื่อว่าทั้งคู่จะมีความสุขมากๆ และเป็นคู่ที่น่าอิจฉา

ทั้งนี้ ตนได้หย่ามา 14 ปี สักวันอยากจะตามบ้าง แต่ตัดสินใจไม่ถูก จะเอาตามดีหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องอนาคต

อย่างไรก็ดี 2-3 วันที่ผ่านมา รู้สึกเหนื่อย ถ้าพรรคประชาธิปัตย์รุมด่าเป็นเรื่องปกติ หันกลับมาพรรคเพื่อไทยก็โดนเหมือนกัน ไม่รู้จะไปทางไหนเหมือนกัน ทั้งนี้ หวังสุดท้ายว่าจะได้กำลังใจจากประชาชน และตนจะทำตรงนี้ให้ดีที่สุด

ลูกรมว.พลังงานแต่งงาน

 

ลูกรมว.พลังงานแต่งงาน