posttoday

"อุ๊งอิ๊ง"นำทัพจัดเวที "ครอบครัวเพื่อไทย" 14 พค. เดินหน้าแลนด์สไลด์ คืนความยุติธรรมให้ปชช.

11 พฤษภาคม 2565

"แพทองธาร ชินวัตร" นำทัพจัดเวที "ครอบครัวเพื่อไทย" ทีมสมุทรปราการ 14 พ.ค. นี้ ร่วมรำลึกนักสู้เพื่อประชาธิปไตย เดินหน้าแลนด์สไลด์ คืนความยุติธรรมให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 65 นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย คือบ้านหลังใหญ่ที่มีหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง จากพรรคไทยรักไทย สู่พรรคพลังประชาชนและพรรคเพื่อไทย ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง แต่การจะก้าวไปสู่จุดนั้นเราจะต้องขอโอกาสจากพี่น้องประชาชน ให้พรรคเพื่อไทยได้แสดงศักยภาพในการพาพี่น้องประชาชนหลุดพ้น จากวิกฤตและหลุมดำที่พวกเราต้องประสบกันอยู่ ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งต่อไป เราจะต้องไม่ใช่แค่ชนะ แต่ต้องชนะให้ขาด พรรคเพื่อไทยต้องแลนด์สไลด์ ด้วยการได้ ส.ส.ในสภาที่มากกว่า 250 ที่นั่ง

นายแพทย์ชลน่าน กล่าวว่า วันนี้บ้านหลังใหญ่หลังนี้ กำลังค่อยๆ เติบโตขึ้นเพื่อก้าวไปสู่ความพร้อมในการสร้างการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยเพื่อคืนชีวิตและอนาคตที่ดีกว่าให้พี่น้องประชาชน เราจึงได้กำหนดการจัดงานครอบครัวเพื่อไทยครั้งต่อไป ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 ‘ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม’ ที่จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อผนึกกำลังพี่น้องประชาชนให้พร้อมในการสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และในวาระที่ครบรอบ 12 ปีเหตุการณ์สังหารหมู่ประชาชนในปี 2553 #ยุติธรรมไม่มี12ปีเราไม่ลืม พรรคเพื่อไทยจะขอผนึกกำลังพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตย คนเสื้อแดงซึ่งมีสายเลือดรักประชาธิปไตย ที่เคยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมายาวนานตลอด 10 กว่าปีที่เกิดวิกฤตการเมือง เพื่อร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ประเทศ คืนสิทธิเสรีภาพ คืนประชาธิปไตยและคืนความยุติธรรมให้กับพี่น้องคนเสื้อแดงไปด้วยกันอีกครั้ง

ด้าน นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า กิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย สมุทรปราการ บ้านหลังใหญ่ หัวใจเดิม ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2565 นั้น จะจัดขึ้นที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล สำโรง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเปิดรับพี่น้องประชาชนผู้รักประชาธิปไตยทุกท่านร่วมกิจกรรมและร่วมเป็นสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม โดยในเวลา 10.00 น. จะเป็นกิจกรรมรำลึกนักสู้เพื่อประชาธิปไตย จากนั้นในเวลาประมาณ 13.00 น. ก็จะเริ่มกิจกรรมอย่างเป็นทางการ นำโดย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมด้วย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทยและผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรค นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรคนางสาวจิราพร สินธุไพร ส.ส.ร้อยเอ็ดและกรรมการบริหารพรรค นางสาวขัดติยา สวัสดิผล อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ

นายประเสริฐ กล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย จังหวัดสมุทรปราการครั้งนี้จะมีการถ่ายทอดสดบรรยากาศการประชุมใหญ่พรรคเพื่อไทยผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty