posttoday

ซินแส ฟันธง เลือกตั้งซ่อมหลักสี่ ดวง"เจ๊หลี" พา พปชร.รักษาเก้าอี้

18 มกราคม 2565

ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ระบุ เลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่-จตุจักร ดวงเจ๊หลี พา พปชร.รักษาเก้าอี้

เมื่อวันที่ 18 ม.ค.65 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ผ่าดวง 2 ผู้สมัคร 2 พรรคใหญ่ที่ลงชิงดำเลือกตั้งซ่อม ส.ส.หลักสี่-จตุจักร ระหว่างนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ อายุ 51 ปี พรรคพลังประชารัฐ กับนายสุรชาติ เทียนทอง อายุ 43 ปี พรรคเพื่อไทย พบว่านางสรัลรัศม์ตกดวงชะตาอยู่ในช่วงขาขึ้น ช่วงเปลี่ยนแปลงชีวิตมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่มีดวงชะตาทำอะไรเพื่อคนอื่น และมักจะถูกเอาเปรียบ เป็นคนที่ไม่นิ่งอยู่กับที่ หลังชนฝาสู้ตาย ทะเยอทะยาน กล้าได้กล้าเสียติดต่องาน ประสานงานได้ดี แต่ต้องไม่คิดเบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ หรือคิดวิตกกังวลในสิ่งไร้สาระไม่เป็นเรื่องเป็นราว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ส่วนนายสุรชาติ ตกดวงชะตาเจ้าทุกข์ ไม่ทุกข์เรื่องตนเองก็ทุกข์เรื่องผู้อื่น ชอบหาความทุกข์อื่นมาใส่ตน อารมณ์อ่อนไหว มีเสน่ห์ในการใช้เสียงเป็นสื่อ ติดต่องานประสานงาน ชอบช่วยเหลือคนอื่น ใจอ่อนใจดี มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง สามารถถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่นได้ แต่เดือนมกราคมนี้ตกเดือนดาวบาปพระเคราะห์ให้เป็นอุปสรรคก่อให้เกิดการปะทะแตกแยกสับสนไม่ปรองดองก่อให้การสาดซัด โรมรันบวกกับช่วงท้ายของรอบอายุเข้าเคราะห์ที่จะต้องระวังปัญหาความขัดแย้ง ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง จังหวะเดือนไม่เสริม

“ สรุปเพิ่มเติมว่า 30 มกราคมนี้ชี้ขาดชะตาวัดดวง ส.ส.พรรค พปชร.คะแนนที่จะเข้าวินรับตำแหน่ง เชื่อว่าดวง นายกฯ ประยุทธ จันทร์โอชา ได้ดาวเกตุหนุนดวงส่งผลให้ได้รับคะแนนนิยมเสริมกำลังดวงให้ นางสรัลรัศม์ ถึงแม้นรอบอายุจะเข้าเคราะห์แต่ก็จะผ่านพ้น เพราะได้ดวงเสริมปีที่จะมีโอกาสได้รับตำแหน่ง ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว