posttoday

ผกก.หนุ่ยลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ถึงเวลาชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน

15 มกราคม 2565

ผกก.หนุ่ย พรรคกล้า เบอร์5 ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย อ้อนขอคะแนน ลั่นถึงเวลาที่ชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน ผลักดันนโยบายแก้ปัญหาปากท้องทำได้จริง

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.2565 พ.ต.อ.ทศพลโชติคุตร์ หรือ ผู้กำกับหนุ่ย ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม เขตที่1 เบอร์5 พรรคกล้า นายลิขิต ศรีชาติ ผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ส.ชุมพร เขต 1 นายเจษฎา ช่วยชูหนู ทีมเศรษฐกิจพรรคกล้าและทีมงานขึ้นรถแห่ขบวนหาเสียง กว่า 20 คัน เชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวชุมพรเขต1ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 ให้มากที่สุดพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจและส่งเสียงให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ผกก.หนุ่ยลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ถึงเวลาชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน

พ.ต.อ.ทศพลโชติคุตร์ หรือ ผู้กำกับหนุ่ย กล่าวว่า ฝากถึงพี่น้องทุกคนว่า ถ้าอยากจะเห็นความเปลี่ยนแปลงกับการเลือกตั้งในครั้งนี้ เราต้องออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันเยอะๆ เข้าดูหาแล้วกาเบอร์5 พรรคกล้า สามารถผลักดันนโยบายที่สำคัญต่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงได้จริง ที่สำคัญขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นในอุดมการณ์ของพรรคกล้า ที่จะร่วมต่อสู้และอยู่เคียงข้างประชาชนเพื่อปากท้องประชาชน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลง คนชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน ดังนั้นต้องช่วยกันเลือกพรรคกล้าเบอร์5ให้เข้าไปทำงานในสภาฯ เป็นปากเป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน สำหรับพรรคกล้า การเมืองไม่ใช่การทะเลาะกันแต่คือการสร้างโอกาส โดยเฉพาะทางเศรษฐกิจปากท้อง ชุมพรคือบ้านของผม ผมรักบ้านหลังนี้ วันนี้บ้านหลังนี้เศรษฐกิจยังไม่เติบโต อย่างที่ควรจะเป็น ที่ผ่านมา ชุมพรเป็นได้แค่จังหวัดทางผ่าน ทั้ง ๆ ที่เรามีของดีมากมาย ผลไม้อร่อยไม่แพ้ที่ไหนในโลก ความสมบูรณ์ของแหล่งท่องเที่ยวและการประมง แต่ทำไม ชาวสวน ชาวไร่ คนทำธุรกิจตัวเล็ก ๆ ถึงลืมตา อ้าปากไม่ได้สักที การเมืองแบบเดิม ๆ สืบทอดอำนาจ ควรจะหมดไปได้แล้ว ต้องใช้มืออาชีพเข้ามาบริหาร

ผกก.หนุ่ยลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ถึงเวลาชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน

นอกจากนี้ มั่นใจในทีมเศรษฐกิจของพรรคกล้า ถ้าได้รับเลือกตั้งเข้ามา เหล่าคนเก่งในพรรคกล้าจะเข้ามาช่วยพลิกชีวิตของพ่อแม่พี่น้องชาวชุมพรให้ดีขึ้นได้อย่างแน่นอน พวกเขาจะมีเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้น คนรุ่นใหม่จะมีโอกาสที่ดีในบ้านเกิด ไม่ต้องไปทำงานที่จังหวัดอื่น ทุกคนได้ใช้ชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรี ไม่น้อยหน้าใครในประเทศเพราะเป้าหมายในครั้งนี้ คือการเมืองที่ดีคือต้องได้มืออาชีพ คนทำงานตัวจริงเข้ามา เพราะมันถึงเวลาแล้ว ที่ชุมพรต้องกล้าเปลี่ยน เพื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 คนชุมพรเขตเลือกตั้งที่ 1 ต้องออกมาใช้สิทธิกันให้มากที่สุด แล้วเลือกเบอร์5พรรคกล้า ถึงเวลาเปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่าเดิม