posttoday

"ด่าได้แต่อย่าแรง"เพื่อไทยขนสส.ตอบคำถามชาวโซเชียล

20 ตุลาคม 2564

เพื่อไทย แพร่คลิป "เพื่อไทย ด่าได้แต่อย่าแรง" ขนสส.พรรคตอบคำถามสุดแซ่บชาวโซเชียลทั้งเฟซบุ๊ก-ทวิตเตอร์

พรรคเพื่อไทยเปิดตัวแคมเปญ "พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน" ไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา แบบจัดเต็มด้วยการปล่อยขบวนรถสองแถวที่จังหวัดขอนแก่น และรถตุ๊กตุ๊กที่กรุงเทพมหานคร เพื่อประชาสัมพันธ์คอนเซ็ปต์งานพร้อมเปลี่ยนสีในการสื่อสารของพรรคเป็นสีแดง

ล่าสุดพรรคเพื่อไทย เผยแพร่คลิป “เพื่อไทย ด่าได้แต่อย่าแรง! -1” ซึ่งเป็นการตอบคำถามแสบๆ คันๆ มันๆ ของชาวเน็ต ทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ โดย ส.ส.พรรคเพื่อไทย นำโดย สุทิน คลังแสง ส.ส. มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นิยม เวชกามา ส.ส. สกลนคร , กิตติ์ธัญญา วาจาดี ส.ส. อุบลราชธานี , ศรัณย์ ทิมสุวรรณ ส.ส. เลย และ ชนก จันทาทอง ส.ส. หนองคาย

ตั้งแต่เรื่องการทำงานของผู้แทนราษฎรพรรคเพื่อไทย การรับฟังเสียงประชาชน ไปจนถึงการเปิดตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคที่หลายคนตั้งตารอ หรือ คำถามเกี่ยวกับความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมค่ายฝ่ายค้านอย่างพรรคก้าวไกล หรือเรื่องใหญ่ๆ เกี่ยวกับจุดยืนทางการเมืองที่ถูกถามรุนแรงถึงขั้นไปเลีย..ประยุทธ์

นับเป็นอีกหนึ่งก้าวของพรรคเพื่อไทยที่น่าจับตามองเพราะเป็นการอ่านความเห็นของประชาชนที่วิพากษ์วิจารณ์ตัวเองซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคอมเมนต์จากคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้เป็นแฟนคลับด้วย

‘คำตอบ’ จะเป็นอย่างไร ? ติดตามกันได้ที่ 'เพื่อไทย ด่าได้แต่อย่าแรง!' คลิปแรก ที่เพจพรรคและยูทูปพรรคเพื่อไทย

ที่มา https://youtu.be/y2lfGdV36RQ