posttoday

3วันทะลุ3แสนรายชื่อร่วมฟ้องรัฐบาลประยุทธ์บริหารโควิดพลาด

10 กรกฎาคม 2564

ไทยสร้างไทยเผย3วันทะลุ3แสนรายชื่อหลังชวนประชาชนร่วมฟ้องรัฐบาลประยุทธ์บริหารโควิดผิดพลาด-ไม่จัดซื้อวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ

พรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้

ปรากฏการณ์ #ฟ้องรัฐบาลฆาตกร

3 วัน ทะลุ 3แสน รายชื่อ..!!

ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมเดินหน้าลงชื่อกันต่อไป ให้ได้ถึง 500,000 รายชื่อ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณอย่างสันติวิธี ให้เสียงของพวกเราดังไปถึงทำเนียบรัฐบาล และถึงหูคณะรัฐมนตรีทุกท่าน

ให้ทุกท่านได้ทราบว่า การที่ไม่จัดซื้อวัคซีนที่มีประสิทธิภาพ สามารถป้องกันโรคระบาดได้จริง แสดงว่าท่านกำลังกระทำผิดรัฐธรรมนูญ โดยที่ประชาชนไทยมีสิทธิ์ที่จะฟ้องร้องท่านได้ตามกฏหมาย

สิทธิในการได้รับวัคซีน ที่สามารถป้องกันโรคติดต่อได้จริงโดยเร็วที่สุด และไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น คือสิทธิของคนไทยทุกคน ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย

“ยิ่งรัฐบาลไทยจัดสรรวัคซีนที่มีคุณภาพช้าเท่าไหร่ ตัวเลขการเสียชีวิตของประชาชนไทย ก็จะมากขึ้นเท่านั้น”

พรรคไทยสร้างไทย อาสาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน ในการรวบรวมรายชื่อ #ฟ้องรัฐบาลฆาตกร โดยพรรคไทยสร้างไทยจะดำเนินการร่วมกับภาคีเครือข่ายต่างๆ ยื่นฟ้องต่อศาลในสัปดาห์หน้า เราจึงต้องการรายชื่อสนับสนุนเพิ่มให้มากพอที่จะเป็นพลังในการขับเคลื่อน #ฟ้องรัฐบาลฆาตกร ในครั้งนี้

ขอพี่น้องประชาชน ร่วมรวมพลังให้ถึง 500,000 รายชื่อ โปรดช่วยกันแชร์ และเชิญชวนมาลงชื่อกันให้มากที่สุด เพื่อ #ชัยชนะของประชาชน

#พรรคไทยสร้างไทย

#ฟ้องรัฐบาลฆาตกร

ที่มา https://www.facebook.com/thaisangthaiparty/photos/a.134634152117139/136757845238103