posttoday

ซินแสดังทักดวงคุณหญิงหน่อย ฟ้องรัฐบาลบริหารโควิดพลาด ระวังรับบาปเคราะห์กรรมแทน

10 กรกฎาคม 2564

ซินแสแข่งทักดวงคุณหญิงหน่อยชะตาขัดแย้งศัตรูจะฟ้องดำเนินคดีรัฐบาลพลเอกประยุทธ์บริหารโควิดผิดพลาดระวังรับบาปเคราะห์กรรมแทน

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2564 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ผ่าดวงวิเคระห์อนาคตผู้นำไทยสร้างไทย คุณหญิงหน่อย สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ เตรียมฟ้องดำเนินคดีรัฐบาลพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ล่ารายชื่อสนับสนุนกว่าแสนคนว่า เป็นรัฐบาลฆาตกรใช้ภาษีของประชาชนดำเนินนโยบายผิดพลาดทำให้เกิดความเสียหาย เสียชีวิตประชาชน ขอระวังวิบากกรรมก่อนอนาคตเป็นใหญ่ผู้นำทางการเมืองหากเล่นการเมืองทางลัด เพราะดวงตกขัดแย้งระวังความเป็นศัตรู สับสน สร้างความไม่เข้าใจ ช่วยเหลือคนอื่นเป็นเนรคุณอาจนำไปสู่คดีความจุดสุดท้ายแห่งชีวิต หรือติดคุณคดีความหากเป็นมือที่สามทำเพื่อบุคคลอื่น เพราะดวงชะตาตกดวงสับสน

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ขอเตือนให้ระวังเพราะเหตุที่แก้ไขอยู่ที่ประชาชนด้วย และเป็นเหตุจากดวงโลกที่มีผลกระทบ อย่าเป็นมือที่สามให้ใครใช้ชักจูง เพื่อทำลายฝ่ายตรงกันข้าม เพราะในดวงชะตาอาจตกไม่ต่างกับ ผู้นำไทยไม่ทน ตู่ จตุพร พรหมพันธ์ เป็นอุทาหรณ์ที่ต้องในคดีเพิ่มหมิ่นประมาท นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หากคุณหญิงหน่อยใช้โอกาศนี้ให้เป็นจังหวะสร้างฐานในทางเป็นผู้นำ และโอกาสหาคะแนนเสียงให้กับตนเองเป็นฐานกำลังในอนาคตให้กับพรรคไทยสร้างไทย โดยไม่ยอมเป็นมือที่สามที่จะก่อให้เกิดเป็นความขัดแย้งเป็นศัตรูสร้างความไม่เข้าใจให้ร้ายกับตนเอง หรือให้เป็นอุปสรรคเกิดขึ้นต่อชีวิตในอนาคตทางการเมืองที่จะพบกับความรุ่งโรจน์ในปี 2567

“ ในช่วงภาวะปัจจุบันนี้ไม่ใช่เป็นจังหวะและโอกาสที่จะก้าวสู่ความเปลี่ยนแปลงแทนรัฐบาลที่ต้องออกมารับเคราะห์หนักจากอุปสรรคหลายด้าน ในจุดของการเดินทางโคจรของดาวมฤตยูดาวมรณะ ก่อให้เกิดอุปสรรค มีศัตรู ให้โทษ ความตายทะลุทะลวง จากความตายที่เร้นลับไม่เปิดเผยจากเจ้าเรือน อริ มรณะ วอดวายด้วยบาปพระเคราะห์โทษจะทวีคูณที่ไม่มีใครสามารถจะเปลี่ยนแปลงวิถีกรรมต่อให้มีอัศวินม้าขาวหน้าไหนที่จะฉวยโอกาสนี้มาแก้ไขสถานการณ์อันโหดร้ายนี้ได้ เพราะเหตุนี้เป็นสาเหตุจากโรคร้ายดวงแห่งสงครามโรคไวรัสร้ายที่เป็นทั้งโลก ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว