posttoday

"ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง" นักธุรกิจทายาท "ปุ้มปุ้ย" เสียชีวิต

06 กรกฎาคม 2564

"ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง" นักธุรกิจทายาทปลากระป๋องปุ้มปุ้ยเสียชีวิตในวัย 42 ปี ครอบครัวตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่ วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 64 มีรายงานว่า ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง วัย 42 ปี ทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตปลากระป๋องปุ้มปุ้ย และ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ได้เสียชีวิตเมื่อคืนที่ผ่านมา

ครอบครัวได้ตั้งศพสวดพระอภิธรรม ณ ศาลา 10 วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร แขวงบางขุนพรหม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร วันที่ 6-8 กรกฎาคม 2564 และทำพิธีฌาปนกิจในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เวลา 17.00 น.

ดร.ไกรเสริม จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาบริหารธุรกิจ (หลักสูตรนานาชาติ) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และระดับปริญญาเอก สาขาเทคโนโลยีธุรกิจและนวัตกรรมการจัดการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีประสบการณ์การทำงานในสายบริหาร ดูแลด้านการตลาดให้กับแบรนด์ปุ้มปุ้ย ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว

ในปี 2562 ได้สมัคร ส.ส. ในสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เขต 24 พื้นที่ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ และได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอด ซึ่งล่าสุดดำรงตำแหน่ง ที่ปรึกษา รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส)

"ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง" นักธุรกิจทายาท "ปุ้มปุ้ย" เสียชีวิต