posttoday

"หญิงหน่อย" นัดเปิดใจ "ภารกิจสุดท้าย" สร้างประเทศไทยให้ดีที่สุด

03 กรกฎาคม 2564

"สุดารัตน์" นัดเปิดใจ "ภารกิจสุดท้าย" สร้างประเทศไทยให้ดีที่สุด หลังบ้านเมืองเดินมาถึงจุดที่ตกต่ำและวิกฤตที่สุดในประวัติศาสตร์ 4 ก.ค. เวลา 09.00 น.

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 64 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ผู้ก่อตั้งพรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า พี่น้องที่รักคะ บ้านเมืองเราเดินทางมาถึงจุดที่ตกต่ำและวิกฤตที่สุดในประวัติศาสตร์ ผู้คนเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จากการทำงานอย่างไร้ประสิทธิภาพของเผด็จการอำนาจนิยมจนวิกฤโควิดและวิกฤตเศรษฐกิจ สาหัสมากขึ้นทุกวัน

ไม่น่าเชื่อว่าประเทศไทยเราได้เดินทางมาถึงจุดที่ หมอต้องเลือกว่า จะรักษาใคร จะต้องชี้ให้ใครอยู่ ให้ใครไป เพราะ ICU ไม่พอ ผู้ติดเชื้อนอนรอเตียง จนต้องตายคาบ้านให้เราได้เห็นทุกวัน

วัคซีนดีๆ ที่ป้องกันเชื้อกลายพันธุ์ อย่างสายพันธุ์อินเดีย ที่กำลังระบาดและคร่าชีวิตคนไทยอยู่ในขณะนี้ รัฐบาลก็ไม่ขวนขวายหามาให้ประชาชน

เราและลูกหลานเราจะอยู่ในประเทศที่มีผู้บริหารที่ #บริหารประเทศแบบตามยถากรรม โดยไม่ใส่ใจประชาชน และทำงานอย่างไร้ประสิทธิภาพต่อไปได้อย่างไร

หน่อยและทีมพรรคไทยสร้างไทย เราทุกข์ใจไปกับพี่น้องร่วมชาติทุกคน เราสัญญาว่า เราจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องอย่างเด็ดขาด

ในวันอาทิตย์ที่ 4 กรกฎาคม 2564 เวลา 9.00 น. หน่อยจะขอ”เปิดใจ” กับพี่น้องเป็นครั้งแรก ถึง”ภารกิจสุดท้าย” ที่หน่อยจะทำ ในการ “สร้างประเทศไทยให้ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลานของเรา”

มาร่วมผนึกกำลัง ร่วมคิดร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดด้วยกันทาง facebook https://facebook.com/sudaratofficial และ YouTube : คุณหญิงสุดารัตน์ Sudarat นะคะ

อาทิตย์นี้ 9.00 น. พบกันนะคะ