posttoday

"อนุชา"ปัดน้อยใจปมชวดเลขาพปชร. ยันพร้อมหนุน"ธรรมนัส"

01 กรกฎาคม 2564

"อนุชา"ปัดน้อยใจปมชวดตำแหน่งเลขา พปชร. ลั่นพร้อมหนุน"ธรรมนัส"ทำงานเพื่ออนาคตพรรค

วันที่ 1 ก.ค. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์หลังปรับโครงสร้างพรรคพปชร. ได้รับมอบหมายภารกิจงานในเรื่องใดบ้าง ว่า ต้องรอพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. มอบหมาย ขณะนี้ยังไม่ได้วางยุทธศาสตร์อะไร ส่วนคนที่มีหน้าที่รับผิดชอบอยู่ก็ทำงานไป เชื่อว่าการทำงานจะเป็นไปในมิติที่ดีทุกอย่างราบรื่น ในฐานะอดีตเลขาธิการพรรค พร้อมสนับสนุนทุกอย่าง และจะพยายามทำในส่วนที่สามารถช่วยได้อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้พรรคเดินไปข้างหน้า เป็นสถาบันการเมืองที่จะเป็นที่พึ่งของประชาชน

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะส่งมอบงานให้ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคคนใหม่ เมื่อใด นายอนุชา กล่าวว่า คงมี และคิดว่าเลขาฯ พรรคคนใหม่จะบริหารจัดการได้ และมีอะไรคงพูดคุยกันได้ ไม่มีปัญหาอะไร

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ในพรรคไม่มีปัญหาใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มีปัญหา ไม่มีอะไร ไม่เคยพูด ไม่เคยอะไรอยู่แล้ว เรื่องการทำงานเมื่อถึงเวลาทำงานก็ต้องทำ ไม่มีเรื่องอย่างอื่น ไม่มีอะไรขัดข้องหรือขัดแย้งและเป็นเช่นนี้มาตลอด

เมื่อถามว่า ไม่รู้สึกน้อยใจที่ไม่ได้เป็นเลขาฯ พรรค ใช่หรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่มี ไม่มีเลย นักข่าวเห็นตนมีอาการแบบนั้นหรือไม่ อาการแบบนั้นไม่มี ขอให้เข้าใจว่าการทำงานต้องมีผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเป็นเรื่องปกติ ถ้าเรายึดติด ในอนาคตองค์กรทุกองค์คงเดินต่อไปไม่ได้ ฉะนั้นอย่าไปใส่ใจ ตนเป็นคนทำงานมาก ผ่านงานมาเยอะ ไม่เคยมีความรู้สึกในทางลบ มีแต่รู้สึกว่าอะไรที่จะช่วยเหลือกันก็ช่วย เพื่ออนาคตพรรค