posttoday

"ธนาธร- ช่อ"ลุยพิษณุโลก เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.

25 กรกฎาคม 2563

ธนาธร พร้อมด้วย ช่อ พรรณิการ์ ลงพื้นที่ จ. พิษณุโลก เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ. อ้อนขอให้คนรุ่นใหม่ทำงานพัฒนาประเทศ

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 25 ก.ค. ที่ตลาดใต้กิติกร อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย น.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าและคณะ ได้เดินตลาดใต้กิติกร ซึ่งเป็นตลาดเช้าของเมืองพิษณุโลก มีประชาชนมาจับจ่ายใช้สอยอาหารเช้ากันจำนวนมาก เพื่อเปิดตัว นายณชพล พลอาสา ว่าที่ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก และทีมผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก (ส.อบจ.พิษณุโลก) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.นครปฐม ไปแล้วเป็นจังหวัดแรก และที่จังหวัดพิษณุโลก เป็นจังหวัดที่ 2 โดยว่าที่ผู้สมัครทั้งหมดได้พร้อมใจกันสวมเสื้อที่มีตราสัญลักษณ์ของพรรคก้าวหน้าเพื่อมาเปิดตัวในการลงชิงชัยในสนามการเมืองท้องถิ่นระดับจังหวัด ซึ่งคาดว่าจะมีการเลือกตั้งในช่วงปลายปีนี้

นายธนาธร กล่าวกับพ่อค้าแม่ค้าว่า ขอฝากคนรุ่นใหม่ นายณชพล พลอาสา ว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.ทีมเดียวกับตนเอง คณะก้าวหน้า ซึ่งอยากให้พ่อแม่พี่น้องช่วยเลือกคนรุ่นใหม่ มาทำงานให้กับเมืองพิษณุโลก โดยมีแฟนพันธุ์แท้ของนายธนาธร มารอต้อนรับและให้กำลังใจจำนวนมาก

ทั้งนี้ การลงพื้นที่ของนายธนาธร ได้มีการลงพื้นที่ในจังหวัดพิษณุโลกหลายแห่ง โดยเริ่มจากช่วงเช้าที่ตลาดใต้กิติกร เพื่อเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. จากนั้นก็จะได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อดูปัญหาเรื่องขยะ เรื่องเกษตรอินทรีที่เป็นนโยบายของคณะพิษณุโลกก้าวหน้า และพบปะประชาชนที่ตลาดอำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก ในเย็นวันนี้

"ธนาธร- ช่อ"ลุยพิษณุโลก เปิดตัวผู้สมัครชิงเก้าอี้นายก อบจ.