posttoday

รออีก2ปีครึ่งมันจะตายไหม? "ปารีณา"สวนม็อบเยาวชนเรียกร้องยุบสภา

19 กรกฎาคม 2563

"ปารีณา"โต้กลับกลุ่มเยาวชนเรียกร้องยุบสภา ถามมันจะตายไหมรออีก2ปีครึ่งก็มีเลือกตั้งใหม่ เย้ยม็อบรับจ้างมีแต่นักศึกษาสูงวัยกับคนหน้าเดิม

น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “ปารีณา ไกรคุปต์” ระบุว่า วันนี้เห็นข่าวม็อบเยาวชน เรียกร้อง 3 ข้อ ซึ่ง

1. ต้องการให้ยุบสภา

คือ.. มันจะตาย!!!!!!! ไหม เพราะเพียงแค่อีก 2 ปีครึ่ง ก็จะมีการ #เลือกตั้ง ทั่วประเทศ ซึ่งเราเพิ่งจะผ่านการ #เลือกตั้ง ได้ 1 ปีครึ่ง จึงฝากผู้ที่ชอบอ้างตนว่าเป็นนักประชาธิปไตยมีขี้แพ้หนุนหลังทุกท่านให้รออีกซักนิด ได้ #เลือกตั้ง แน่

2.หยุดคุกคามประชาชน

คือไม่มีการคุกคามประชาชน ถ้ามี... ให้นำหลักฐานมาแสดงด้วย ถ่ายคลิปมาให้ดูหน่อย อย่ามาใส่ร้ายผู้อื่นลอยๆ

3.แก้รัฐธรรมนูญ

ที่รัฐสภากำลังแก้อยู่ ไม่รู้เหรอ... คณะกรรมาธิการวิสามัญแก้ไขรัฐธรรมนูญกำลังแก้ไขรัฐธรรมนูญอยู่ค่ะ

เรียกร้องฟังไม่ขึ้นเลย แต่ที่แน่ๆ ถ้าดูจากภาพ นักเรียน กศน เยอะนักศึกษาสูงวัยทั้งนั้น ช่วยตรวจสอบและตัดท่อน้ำเลี้ยงด่วน

ฝากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองด้วย เพราะม็อบนี้ คือม็อบจ้าง!!!!! และอีกส่วนหนึ่งเป็นเยาวชนกลุ่มเดิมๆ โดยเฉพาะแกนนำชื่อเพนกวิน มีความสัมพันธ์สนิทกับธนาธร

ปารีณาจึงขอเรียกร้องให้ม๊อบกลุ่มนี้

1. คืนจราจรให้กับประชาชน โดยการย้ายม็อบไปที่เหมาะสม เพราะการม็อบบริเวณอนุเสาวรีย์ทำให้รถติดมาก และปกติก็ติดอยู่แล้ว เป็นการสร้างความเดือดร้อน รำคาญให้กับผู้ที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าว

2. ช่วยรับผิดชอบกับสังคม โดยการสวมใส่ mask ทุกคน

ขอเป็นกำลังใจให้รัฐบาลและพลเอกประยุทธ์ ที่ต้องมาเจอเรื่องเดิมๆ คือเรื่องของคนแพ้ที่ไม่ยอมแพ้

ทุกกลุ่มม๊อบ ไม่ว่าจะเป็นเยาวชน หรือผู้สูงวัย จะมีหัวหน้าสาย แก้ที่ต้นเหตุนะคะ เพราะเค้ากำลังทำลายบ้านเมืองที่สงบ กำลังทำให้ต่างประเทศไม่อยากมาเที่ยวประเทศไทย กำลังทำลายความเชื่อมั่นของนักลงทุน เหนื่อยอีกแล้วค่ะท่าน