posttoday

“เสรีพิศุทธ์” ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ขอชาวปากน้ำ สั่งสอน"บิ๊กตู่"อย่าเสพติดอำนาจ

18 กรกฎาคม 2563

“เสรีพิศุทธ์” ลุยช่วยผู้สมัคร หาเสียงเลือกตั้งซ่อมสส. เขต 5 สมุทรปราการ ขอชาวปากน้ำ สั่งสอน”บิ๊กตู่”อย่าเสพติดอำนาจ เหตุยอมตั้งครม.ยี้มาหนุนเก้าอี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยเเละคณะลงพื้นที่จ.สมุทรปราการ เขต5 ช่วยนายมานะ บุญนาค ผู้สมัครส.ส.ของพรรคหาเสียงที่ ตลาดyes อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พร้อมกล่าวกับประชาชนว่าตอนนี้กำลังสอบสวนการทุจริตเลือกตั้งซ่อมส.ส.ลำปาง เขต4 เพราะฝ่ายเผด็จการเหลิงอำนาจทำทุกอย่างให้เพื่อชนะเเบบไม่สนใจกติกา ตนไม่ยอมให้คนพวกนั้นได้ใจเเน่นอน เเละเขตนี้ก็เช่นกัน อดีตส.ส.โดนใบเหลือง ดังนั้นตนจะนำลำปางโมเดลมาปักที่นี่เพื่อสั่งสอนฝ่ายเผด็จการ

“หลายสิบปีก่อน เมืองปากน้ำมีข่าวโกงเลือกตั้ง ผมเชื่อว่าคนปากน้ำไม่โกง เเต่นักการเมืองเเละข้าราชการบางคนโกง วันนี้ผมส่งนายมานะลงสมัครเพื่อมาช่วยสกัดการโกงเพราะบางฝ่ายย่ามใจ ลำปางโมเดลจะมาใช้ที่นี่เพื่อปราบโกง ผมเคยจับโกงเลือกตั้ง120บาทมาเเล้ว เเละคราวนี้ในเขตนี้ทราบว่าบางคนเริ่มโกงเเล้ว ดังนั้นพรรคของผมต้องมาปราบ เเละพรรคผมไม่ได้ลงสมัครเพื่อตัดคะเเนนใคร ดังนั้น ขอฝากไว้ว่าผมกับคนปากน้ำต้องช่วยกันลบคำครหาในอดีตให้ได้”พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

“เสรีพิศุทธ์” ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ขอชาวปากน้ำ สั่งสอน"บิ๊กตู่"อย่าเสพติดอำนาจ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ขอชาวปากน้ำช่วยตนอีกทางหนึ่งคือเลือกฝ่ายประชาธิปไตยเเละพรรคของตนเข้าไปสู้คนพวกนั้น ตอนนี้จะพบว่าเเกนนำฝ่ายเผด็จการพรรคหนึ่งที่หนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาเป็นหัวหน้ารัฐบาลกำลังเเย่งเก้าอี้ครม.กันรายวัน คนพวกนี้ขยับกันเเบบไม่อายฟ้าดิน เพียงหวังเก้าอี้ครม.เท่านั้นเเละท่าทีของพลเอกประยุทธ์ก็ยอมการต่อรองเเบบนี้

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่าตนมองเเล้วครม.ชุดใหม่ ชาวบ้านน่าจะร้องยี้กันทั่วประเทศ เพราะน่าจะได้คนที่มีความรู้ความสามารถไม่เพียงพอ เเละหลายคนไม่ยอมรับในชื่อเสียงเหตุผลที่หัวหน้ารัฐบาลต้องยอมคนพวกนี้ตนมองออกว่าเพียงเพื่ออยู่ต่อในอำนาจเท่านั้น เเบบนี้บ้านเมืองจะก้าวหน้าอย่างไร ดังนั้นชาวปากน้ำ เขต 5 ต้องช่วยตนไม่ให้คนพวกนี้ เหลิงอำนาจเเละนำพาบ้านเมืองเสียหายวันนี้ไวรัสโควิด-19ก็ทำให้ชาวโลกเเละคนไทยเดือดร้อน เเต่คนพวกนี้ต้องการเเค่เก้าอี้ โดยไม่เเคร์สิ่งต่างๆเลย มันน่าอายมาก ดังนั้นวิธีง่ายๆของชาวปากน้ำ เขต5ที่จะสั่งสอนเเละบอกพลเอกประยุทธ์ว่าคนที่นี่ไม่ยอมรับฝ่ายเผด็จการเเละควรลุกไปจากอำนาจคือเลือกนายมานะในขั้นต้นให้ชนะ เพื่อไปคานอำนาจเเละตรวจสอบรัฐบาล วิธีนี้คือการเเสดงออกทางประชาธิปไตยที่สง่างาม วิธีต่อไปคือช่วยกันส่งเสียงดังๆว่าพลเอกประยุทธ์ออกไปได้เเล้ว หากผลการเลือกตั้งเป็นไปในเเบบที่ตนหาเสียงกับชาวปากน้ำ เขต5 พลเอกประยุทธ์นับถอยหลังได้เลยว่าต้องคืนอำนาจให้ประชาชนได้เเล้ว วันนี้ก็ชัดเจนเเล้วว่าพลเอกประยุทธ์ไร้น้ำยาในการเลือกคนมาเป็นรัฐมนตรีเพราะต้องยินยอมส.ส.จากบางพรรคที่หนุนพลเอกประยุทธ์ในการสืบทอดอำนาจ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่าวันที่พลเอกประยุทธ์ยึดอำนาจกับวันนี้นั้นมันน่าจะมีคำตอบที่ชัดเจนเเล้วว่ามันเเตกต่างเช่นใด ชาวปากน้ำ เขต 5ต้องช่วงตนหยุดเผด็จการเพื่อไม่ให้บ้านเมืองเสียหายมากกว่านี้

“เสรีพิศุทธ์” ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ขอชาวปากน้ำ สั่งสอน"บิ๊กตู่"อย่าเสพติดอำนาจ