posttoday

"ธนกร"ยินดีทีมโฆษกพปชร.ชุดใหม่ เชื่อ ฝีมือ "สมศักดิ์" คุมสื่อสาร-ประชาสัมพันธ์

11 กรกฎาคม 2563

"ธนกร"ยินดีทีมโฆษกพปชร.ชุดใหม่ ชี้เป็นคนรุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ ยก"สมศักดิ์"คุมสื่อสาร-ประชาสัมพันธ์ ช่วยทำเรื่องยากให้ประชาชเข้าใจได้ง่ายขึ้น

เมื่อวันที่ 11 ก.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และอดีตโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการแต่งตั้งทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐชุดใหม่ว่า ตนขอแสดงความยินดีกับทีมโฆษกพรรคชุดใหม่ซึ่งประกอบด้วยน.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ โฆษกพรรค น.ส.ไพลิน เทียนสุวรรณ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง และ น.ส.พิมพ์พร พรพฤติพันธ์ รองโฆษกพรรค ซึ่งทุกคนเป็นส.ส.รุ่นใหม่ มีความรู้ความสามารถ ตนรู้จักเป็นอย่างดี เชื่อว่าจะสามารถทำความเข้าใจ สื่อสารกับพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี เพราะทีมโฆษกพรรคเป็นด่านหน้าในการชี้แจงข้อมูลต่างๆให้กับพี่น้องประชาชนได้รับรู้ โดยเฉพาะนโยบายของพรรค นอกจากนั้น จะต้องคอยป้องกันส่วนได้ส่วนเสียของพรรค ซึ่งตรงนี้มีความสำคัญมาก โดยเฉพาะการชี้แจงประเด็นทางการเมือง

นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนมั่นใจว่าทีมโฆษกชุดใหม่จะช่วยนำพาพรรคไปสู่ทิศทางที่ประชาชนคาดหวัง นอกจากนั้น ตนเชื่อมั่นในตัวนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ ซึ่งท่านมีความเชี่ยวชาญในการสื่อสารกับพี่น้องประชาชน มีศิลปะในการสื่อสารอย่างง่ายเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจง่าย มีวาทศิลป์ทางเมืองหาตัวจับยากไม่เป็นรองใคร สุขุมนุ่มลึก อีกทั้งท่านยังมีความสัมพันธ์อันดีกับสื่อมวลชน เป็นคนเข้าถึงง่าย ติดดิน ตนเชื่อว่าจะทำให้การทำงานมีประสิทธิภาพและมีประสิทธิผล ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนเป็นโฆษกกลุ่มสามมิตร จนมาเป็นโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ก็ได้รับการบ่มเพาะวิชามาจากนายสมศักดิ์ เรียกได้ว่าเป็นอาจารย์ทางการเมืองของตนก็ว่าได้ เพราะฉนั้นเชื่อว่าการทำงานของทีมโฆษกพรรคจะเป็นไปอย่างมีคุณภาพ