posttoday

พปชร.เปลี่ยนโลโก้ใหม่รับ "บิ๊กป้อม" หน.พรรค เพื่อความกลมเกลียว

27 มิถุนายน 2563

ประชุมใหญ่พลังประชารัฐคึกคัก เตรียมเปลี่ยนโลโก้พรรคครั้งที่ 3 รับ “พล.อ.ประวิตร” หัวหน้าพรรคเพื่อความกลมเกลียว ไม่แตกแยก

เมื่อเวลา 13.00น.วันที่ 27 มิ.ย. ที่ห้องแกรนด์ไดมอนส์ บอลลูน อิมแพค เมืองทองธานี บรรยากาศการประชุมใหญ่สามัญเพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) พรรคพลังประชารัฐชุดใหม่ เป็นไปด้วยความคึกคักโดยบรรดาแกนนำพรรค ส.ส. ต่างทยอยเดินทางเข้าร่วมงาน โดยนอกเหนือจากการเลือกหัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค นายทะเบียบพรรค เหรัญญิก และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ยังมีการเสนอปรับเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งจากเดิมครั้งแรก เป็นสัญลักษณ์รังผึ้งหกเหลี่ยม ลายธงชาติเปลี่ยนมาเป็นวงกลม ซึ่งแสดงถึงความกลมเกลียว ไร้เหลี่ยมคมที่จะทิ่งแทงตัวเอง โดยครั้งที่ 3 นี้จะเป็นวงกลมเหมือนเดิม แต่จะขยับตัวอักษรที่เขียนว่า "พรรคพลังประชารัฐ"ที่จากเดิมตัวหนังสือเลยออกนอกวงกลมจะนำมาอยู่ในวงกลมทั้งหมด เพื่อแสดงให้เห็นถึงความกลมเกลียว และไม่ให้แตกออกมานอกวง

ด้าน นายนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวยืนยันว่า จะเสนอชื่อพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ที่จะเป็นหัวหน้าพรรค เพียงคนเดียว