posttoday

เสียชีวิต! "ภิรมย์ พลวิเศษ" มือประสานกลุ่มสามมิตร ติดเชื้อในกระแสเลือด

15 พฤษภาคม 2563

เลขารมว.อุตสาหกรรม"ภิรมย์ พลวิเศษ" มือประสานกลุ่มสามมิตรเสียชีวิตติดเชื้อในกระแสเลือด

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. นายภิรมย์ พลวิเศษ อายุ 54 ปี แกนนำกลุ่มสามมิตรและเลขานุการ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม เสียชีวิตด้วยภาวะติดเชื้อในกระแสเลือด ที่รพ.มหาราชนครราชสีมา หลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่ส้นเท้า จากอาการของโรคประจำตัวคือโรคเบาหวาน

ทั้งนี้นายภิรมย์ ป่วยเป็นแผลติดเชื้อที่ส้นเท้าด้านขวา ที่บ้านพักบ้านโคกสะอาด ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ภรรยาคือ ดร.อรทัย พลวิเศษ และลูกน้องคนสนิท ได้พานายภิรมย์ มารักษาที่ รพ.บัวใหญ่ เมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา แพทย์ได้ทำการผ่าตัด 2 ครั้ง อาการไม่ดีขึ้นเนื่องจากมีภาวะติดเชื้อในกระแสเลือดและอาการของโรคเบาหวาน

ขณะเดียวกัน เมื่อช่วงเช้าเวลา 06.26 น. ทาง รพ.บัวใหญ่ ได้ส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา แพทย์ ได้นำตัวนายภิรมย์ เข้าห้องไอซียูและผ่าตัดที่ส้นเท้าอีกครั้ง แต่อาการนายภิรมย์ไม่ดีขึ้น ทรุดลงจนเสียชีวิตในเวลา 13.10 น.ของวันนี้ ญาติเตรียมนำร่างนายภิรมย์ ไปตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 30 หมู่ที่ 10 บ้านโคกสะอาด ต.ด่านช้าง อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีกำหนดการรดน้ำศพในวันพรุ่งนี้ (16 พ.ค.)

สำหรับนายภิรมย์ เป็นส.ส.นครราชสีมาครั้งแรกสังกัดพรรคพลังประชาชน ในปี 2550 ต่อมาย้ายสังกัดพรรคภูมิใจไทย สอบตกในการเลือกตั้งปี 2554 อยู่กลุ่มสามมิตรและย้ายมาร่วมกับพรรคพลังประชารัฐ โดยได้รับมอยหมายจากนายสมศักดิ์ เทพสุทิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจและนายอนุชา นาคาศัย แกนนำ ให้เป็นรวบรวมอดีต ส.ส.และส.ว.และนักการเมืองท้องถิ่นจากหลายพรรคและหลายจังหวัดเข้ามาสังกัดกลุ่มสามมิตร หลังตั้งรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ทำหน้าที่เลขานุการรมว.อุตสาหกรรม

เสียชีวิต! "ภิรมย์ พลวิเศษ" มือประสานกลุ่มสามมิตร ติดเชื้อในกระแสเลือด

เสียชีวิต! "ภิรมย์ พลวิเศษ" มือประสานกลุ่มสามมิตร ติดเชื้อในกระแสเลือด