posttoday

เสรีพิศุทธ์ ลั่นสภาเปิดจัดหนักรัฐบาลแน่ ทอดทิ้งชาวบ้าน

06 พฤษภาคม 2563

"เสรีพิศุทธ์" นำทีมผู้บริหารพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ดอนเมือง แจกเงินเดือน ส.ส. ช่วยประชาชน เยียวยาค่าใช้จ่าย ช่วงโควิด-19 ลั่นสภาเปิดจัดหนักรัฐบาลแน่ ทอดทิ้งชาวบ้าน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เเละ ผู้บริหารพรรคลงพื้นที่ชุมชนวัดดอนเมือง เเละชุมชนสตรีเหล็ก เขตดอนเมือง กทม.เพื่อเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 เเละบางส่วนไม่ได้รับการเยียวยาจากรัฐบาล

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวกับประชาชนว่า ตนนำเงินเดือน ส.ส.ของตนทั้งหมดมาจัดหาอาหารเเห้ง ข้าวกล่อง มาช่วยประชาชน เเละส.ส.ทั้งหมดของพรรคร่วมใจช่วยเยียวยาประชาชนเท่าที่พอจะดำเนินการได้ ตนขอเเบ่งสุข เเบ่งทุกข์กับประชาชน เพราะตนมาทำงานตรงนี้ได้เพราะประชาชนเลือกมา ปัญหาหลายพื้นที่ที่พรรคไปพบประชาชนในช่วงนี้ตนจะนำไปหารือในรัฐสภาเพราะหลายเรื่องที่ประชาชนสะท้อนให้ตนเเละพรรครับฟังนั้น พบว่ารัฐบาลหละหลวมเเละล้มเหลวหลายอย่าง ตรงนี้ต้องปรับปรุงขนานใหญ่เพื่อความยั่งยืนในอนาคต

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวกับประชาชนว่า พรรคของตนจะดำเนินการยกเครื่องการดูเเลประชาชนขนานใหญ่เพราะรัฐบาลนี้ดีเเต่พูดไปวันๆ เวลาเอาจริงกลับทำอะไรไม่ได้เรื่องจนประชาชนเดือดร้อนเพราะนโยบายลักปิดลักเปิดของรัฐบาล

“ชาวบ้านหากินไม่ได้เพราะการกลับไปกลับมาของรัฐบาลชุดนี้ ดังนั้นหากเปิดประชุมสภาผู้เเทนราษฎรผมเเละส.ส.ของพรรคจัดเต็มรัฐบาลเเน่ เพราะทอดทิ้งชาวบ้านเเละยังพบการทุจริตหลายเรื่อง ทั้งการใช้งบ การปล่อยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นกินเปอร์เซ็นต์งบเเก้โควิด-19เเบบไม่ละอาย หัวหน้ารัฐบาลต้องตอบคำถามให้ได้ ไม่เช่นนั้นก็ควรลาออก”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

เสรีพิศุทธ์ ลั่นสภาเปิดจัดหนักรัฐบาลแน่ ทอดทิ้งชาวบ้าน