posttoday

ซินแสดัง เตือน "นายกฯ" ยังต้องฝ่าวิกฤตให้พ้นมิ.ย.นี้

25 เมษายน 2563

"ซินแสเข่ง" วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2563 ชี้ นายกฯ ยังต้องฝ่าวิกฤตให้พ้นมิ.ย.นี้

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2563 และพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเอาอยู่หรือไม่เพราะกระแสค่อนข้างจะแรงมากทั้งเดือนเมษายนที่ถือว่าใช้ความคิดของคนเป็นที่ตั้งยังมีภารกิจหนักที่จะต้องแก้ปัญหา อีกทั้งยังเจอศัตรูทั้งภายใน และนอกสภาที่จะต้องประคองตนเองให้ผ่าน แต่ถือว่าหากผ่านเดือนเมษายนและพฤษภาคมที่ที่ถูกคลุมด้วยดวงเมืองและดาวพระเคราะห์ ดาวราหูแล้ว ยังต้องเจอปีชงหรือเดือนชงที่จะต้องแก้ปัญหาส่วนตัว เพราะเป็นปัญหาที่รุมเร้าไม่ให้ตั้งตัวที่จะต้องฝ่าปัญหาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจอึดอัดไม่สบายใจกับเรื่องที่ไม่เป็นสาระจะทำให้สะเทือนได้เหมือนกัน

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ถึงแม้นสถานการณ์โควิคจะคลี่คลายที่ดีแล้ว แต่เชื้อยังล่องลอยและวนเวียนอยู่พร้อมที่จะแพร่เชื้อได้ทันทีเมื่อถูกเปิดช่องว่าง ประกอบกับดาวมฤตยูดาวแห่งโรคร้ายและความหายนะทั้งดวงประเทศและดวงโลกเริ่มจะเคลื่อนห่างออกไปแล้ว แต่ดาวราหูและดาวพระเคราะห์ยังคงเป็นเรื่องของดวงเมืองที่ก่อให้เกิดความขัดแย้งเป็นศัตรูและมีผลต่อคณะรัฐบาล หากรัฐบาลนิ่งไว้หรือมีสิ่งใดที่เข้ามาก่อความวุ่นวายไม่เข้าใจ และก่อให้เกิดการปะทะสร้างความสับสนถึงผลกระทบกับภาวะเศรษฐกิจบ้านเมืองและปากท้องประชาชนที่จะต้องฟื้นฟู

“ เพราะหลังจากนี้ควรจะเตรียมรับภัยพิบัติที่อาจจะมี และนายกรัฐมนตรียังต้องเจออะไรอีกที่มีผลกระทบต่อเนื่องก่อให้เกิดความไม่เข้าใจกับยังมีขบวนการที่จะทำลายความน่าเชื่อถือรัฐบาลตลอดเวลา จึงต้องเตือนไว้ถึงช่วงไตรมาสนี้อีก 3 เดือนไปถึงเดือนมิถุนายน ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว