posttoday

"พันธ์ยศ"มอบชุดป้องกันโควิด-19ให้ 4 รพ. วอนปชช.ทำตามมาตรการรัฐ เชื่อผ่านวิกฤตได้เเน่

27 มีนาคม 2563

อดีตเลขาธิการพรรคภราดรภาพ มอบชุดป้องกันไวรัสโควิด-19 หน้ากากอนามัย ให้ 4 รพ.วอนประชาชน ทำตามมาตรการรัฐ เชื่อไม่นานผ่านวิกฤตได้เเน่

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.นายพันธ์ยศ อัครอมรพงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคภราดรภาพ กล่าวว่า ในหลายวันที่ผ่านมาตนเเละเพื่อนๆได้นำหน้ากากอนามัยเเจกจ่ายประชาชนเเละส่วนราชการที่ขาดเเคลนหลายพื้นที่ ล่าสุดวันนี้ตนนำชุดป้องกันการติดเชื้อไวรัส? หน้ากากอนามัย  กระบังหน้า เสาน้ำเกลือและอุปกรณ์ที่จำเป็นที่ดี มามอบให้ ที่โรงพยาบาลนครปฐม? โดยมีรองผอ.โรงพยาบาลนครปฐม ผอ.โรงพยาบาลพุทธมณฑล ผอ.โรงพยาบาล สามพราน ผอ.โรงพยาบาลบางเลน จ.นครปฐม รับมอบเพื่อให้บุคลากรทางการเเพทย์ได้นำไปใช้ในการทำหน้าที่ดูเเลคนไข้เเละป้องกันไวรัสโควิด-19

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า อุปกรณ์เหล่านี้ตนจัดหามาเเละได้รับการประสานจากเพื่อนๆเเละนักธุรกิจชาวจีนที่รู้จัก เพราะตอนนี้สถานการณ์ในจีนดีขึ้นเเละจีนขอบคุณคนไทยที่มีน้ำใจช่วยเหลือในข่วงที่จีนประสลปัญหานี้อย่างรุนเเรง

“เพื่อนชาวจีนของผมพร้อมช่วยเหลือคนไทยกลับเพราะขอบคุณน้ำใจคนไทยที่ช่วยเหลือกันมา ตอนนี้ผมนำอุปกรณ์เหล่านี้มาช่วยบุคลากรทางการเเพทย์ของไทยให้มีความมั่นใจ อุปกรณ์เหล่านี้ผ่านมาตรฐานทางการเเพทย์”นายพันธ์ยศกล่าว

นายพันธ์ยศ กล่าวว่า ตอนนี้มาตรการของรัฐบาลเเละคำเเนะนำของเเพทย์ที่เเจ้งสังคมไว้นั้นชอให้ประชาชนดำเนินการตามมาตรการเหล่านี้เพื่อลดการสูญเสียเเละอย่าตระหนกกับข่าวลือต่างๆ หากทุกคนมีสติเเละทำตามมาตรการของรัฐบาลเเละคำเเนะนำของเเพทย์เชื่อว่าไม่นานนักคนไทยจะผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี

"พันธ์ยศ"มอบชุดป้องกันโควิด-19ให้ 4 รพ. วอนปชช.ทำตามมาตรการรัฐ เชื่อผ่านวิกฤตได้เเน่