posttoday

ปารีณา ฉะ "สุชาติ" #ศิลปินบัดส๊บ ยุ ประชาชนฟ้องรัฐปล่อยโควิดระบาด

24 มีนาคม 2563

"ปารีณา" โพสต์ฉะ "สุชาติ สวัสดิ์ศรี" #ศิลปินบัดส๊บ หลังยุ ประชาชนฟ้องรัฐบาลฐานประมาทปล่อยเชื้อโควิด ระบาดทั่วประเทศ ขอชูสามนิ้วให้เป็นรางวัล

เมื่อวันที่ 24 มี.ค.น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว"ปารีณา ไกรคุปต์"ระบุว่า "#ศิลปินบัดส๊บ รางวัลศิลปินแห่งชาติ พิจารณาตามความสามารถ แต่อาจไม่พิจารณาตาม......... คุณสุชาติ สวัสดิ์ศรีเอาส่วนไหนของสมองคิด ยุให้ประชาชนผู้เสียภาษีมีสิทธิ์จะฟ้อง รัฐบาลประยุทธโทษฐานประมาทปล่อยเชื้อโควิค ให้แพร่ทั่วประเทศ คนอย่างงี้ก็มี ไม่มีกฏหมายรองรับ ดีแต่พูดหาเรื่องด่า ทำได้หรือเปล่าไปแจ้งเดี๋ยวเค้าแจ้งกลับบ้าง"

"อย่ามาข่มเหงพลเอกประยุทธ สงสารท่านบ้าง ถ้าไม่สงสารไม่เห็นใจก็อย่ามาทับถมสังคมไทยจะอยู่ได้อย่างไร มาโพสต์ มาแชร์กัน มันไม่เป็นธรรม พลเอกประยุทธ หมอ แพทย์ ราชการ ทุกคน ทำงานอย่างเต็มที่ในการแก้ปัญหาได้ผลดี การแพร่ระบาดจะให้หยุดทีเดียวเลยไม่ได้หรอก แต่เราเป็นประเทศที่ป้องกันติดเชื้อดีที่สุดในประเทศหนึงเลย เทียบเคียงกับอิตาลี คนตายหลายพัน ติดเป็นหมื่น ยังไม่มีใครบัดซบไปฟ้องนายกอิตาลี นายกทุกประเทศรวมถึงไทย ตั้งใจทำงาน หรือเทวดามาเป็นนายก ก็แก้ยาก มันเป็นเหตุสุดวิสัยทั่วโลกได้รับผลกระทบ จึงขอชูสามนิ้วให้คนเถื่อนชอบหาเรื่องเป็นรางวัลนะคะ"

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=151424279677978&set=a.114822866671453&type=3&theater