posttoday

"วิสาร" ชี้หมดเวลา“บิ๊กตู่”ทำคนไทยเดือดร้อน อัดตอบไม่ตรงคำถามแกล้งโง่อุปโลกตัวเลขการลงทุน

28 กุมภาพันธ์ 2563

ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย ชี้หมดเวลา“บิ๊กตู่”ทำคนไทยเดือดร้อน อัดตอบไม่ตรงคำถามแกล้งโง่อุปโลกตัวเลขการลงทุน

เมื่อวันที่ 28 กพ. นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ผลการลงมติการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลที่ออกมาไม่เกินความคาดหมาย การทำงานของพรรคร่วมฝ่ายค้านที่ผ่านมา ชี้ให้เห็นถึงความผิดพลาดในการบริหารประเทศ รวมไปถึงการเอื้อกลุ่มทุนใกล้ชิดรัฐบาล ได้รับผลประโยชน์จากนโยบายรัฐบาล สร้างสังคมรวยกระจุก จนกระจาย รวมทั้งการทำงานที่ไม่รับผิดชอบต่อประชาชน และการใช้จ่ายงบประมาณที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศ

นายวิสาร กล่าวด้วยว่า การตอบคำถาม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นการตอบ ที่ไม่ตรงคำถามของฝ่ายค้าน แต่ใช้เวทีอภิปรายไม่ไว้วางใจเป็นการฟอกตัวเอง รวมทั้งแกล้งโง่เรื่องการลงทุน เอาตัวเลขของการส่งเสริมการลงทุนมาอธิบายทั้งๆที่รู้อยู่แล้วตัวเลขนี้เป็นตัวเลขที่อุปโลกขึ้นมาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ท่านเอามาอธิบายในสภา

“พลเอกประยุทธ์เลือกไปตอบนโยบายรัฐบาลที่เคยเอามาอภิปรายในสภาอยู่แล้วมาพูดอีกครั้ง เป็นการตีกินและพูดเพื่อยกตัวเองว่าเก่งกว่าใคร ไม่ยอมรับความจริงว่าบริหารงานผิดพลาดส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน วันนี้หมดเวลาของพลเอกประยุทธ์แล้ว หากให้ อยู่ในตำแหน่งต่อไปประชาชนจะเดือดร้อนหนักกว่านี้” นายวิสารกล่าว