posttoday

"สงคราม"เดือดไล่"บิ๊กตู่"พ้นนายกฯบริหารประเทศจากเสือกลายเป็นเห็บหมา

26 กุมภาพันธ์ 2563

หน.พรรคเพื่อชาติสับแหลก"ประยุทธ์"บริหารประเทศล้มเหลว จากเสือตัวที่ 5 วันนี้กลายเป็นเห็บหมาถ้าปล่อยให้บริหารต่อไปเห็บหมาจะกลายเป็นปลวก สู่ยุคอั่งโล่ประชารัฐรากหญ้ารมควันฆ่าตัวตายเป็นว่าเล่น

นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเพื่อชาติ (พช.) อภิปรายถึงความล้มเหลวในการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหมว่า พล.อ.ประยุทธ์ไร้ความสามารถ ไร้ประสิทธิภาพ ไร้จริยธรรม ไร้ความเป็นผู้นำ รู้ตัวหรือไม่ว่าทำให้เศรษฐกิจของประเทศประเทศลดลงสุด ๆ ใช้มาตรการแก้ปัญหาเศรษฐกิจแบบเฮลิคอปเตอร์มันนี หรือการโปรยเงิน การบริหารประเทศให้คนหมดประสิทธิภาพทั้งประเทศยิ่งไปกว่าการก่อการร้ายเสียอีก

ทั้งนี้ การยกที่ดินให้ต่างชาติเช่า 99 ปียิ่งกว่าขายชาติ พล.อ.ประยุทธ์เคยประกาศว่าประเทศไทยเป็นเสือตัวที่ 5 วันนี้มาสู่เห็บหมา และถ้าเราปล่อยให้บริหารประเทศต่อไป จากเห็บหมาจะกลายเป็นปลวก ยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี เหมือนการขังประเทศไว้เพื่อประโยชน์ของตัวเอง อยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ เห็นแก่ชาติบ้านเมือง เห็นแก่ลูกหลาน ลาออกไปเสีย เพราะไม่คิดถึงบุญคุณของประชาชนที่เสียภาษีเลยหรือ

" เวลาพล.อ.ประยุทธ์คุยกับประชาชนจึงตะคอก ขึ้นเสียง แต่เวลาคุยกับเจ้าสัวกลับพูดจานอบน้อม วันนี้ชาวบ้านรากหญ้าแย่แล้ว หนี้สินล้นพ้นตัว ชาวบ้านเริ่มหันมาใช้เตาอั้งโล่ประชารัฐ คนใช้รมควันฆ่าตัวเอง ท่านลองนั่งสำเหนียกตัวเองดูว่า ควรพอแล้ว ฆ่าคนเป็นหมื่น อย่าเป็นนายกฯต่อไปเลยผมขอยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากการบริหารประเทศโดยนายกฯคนนี้ 1 นาที" นายสงครามกล่าว