posttoday

"เพชรภูมิ" ลั่น กระแสตอบรับดี มั่นใจ ศึกเลือกตั้งซ่อม สส.กำแพงเพชร

22 กุมภาพันธ์ 2563

"เพชรภูมิ" มั่นใจ เลือกตั้งซ่อม สส.กำแพงเพชร กระแสตอบรับดี ลั่น หากเป็น ส.ส.จะเดินหน้าแก้เรื่องน้ำ ชี้ จังหวัดใกล้เคียงพรรคเดียวกัน จทำให้แก้ปัญหาง่ายขึ้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 กพ. ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 นายเพชรภูมิ อาภรรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งจากพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ภาพรวมการหาเสียงช่วงที่ผ่านมา กระแสตอบรับไปในทิศทางที่ดี โดยทุกคนคอยให้กำลังใจตลอด ซึ่งส่วนตัวขอกราบขอบคุณประชาชน สำหรับกำลังใจ และแรงสนับสนุน ที่ทำให้มีแรงในการก้าวเดินสู้ต่อ ส่วนขณะนี้มีความมั่นใจหรือไม่ว่าจะสามารถชนะเลือกตั้งได้ ก็ย้ำว่า ตลอดการลงพื้นที่ กระแสตอบรับดี แต่สุดท้ายอยู่ที่ความเมตตาของประชาชน

เมื่อถามว่า หากได้รับเลือกเป็น ส.ส.สิ่งแรกที่อยากจะทำคืออะไร นายเพชรภูมิ กล่าวว่า น้ำแก้จน คนหมดหนี้ น้ำคือชีวิต ดังนั้นสิ่งแรก จะแก้ไขระบบคลองชลประทาน เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงแหล่งน้ำ ขณะเดียวกัน เน้นย้ำว่า เราเป็นรัฐบาล และส.ส.พรรคเดียวทั้งจังหวัด รวมถึงกลุ่มจังหวัด อย่าง พิจิตร สุโขทัย พิษณุโลก ส่วนใหญ่ก็มีส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ ดังนั้น การร่วมกันแก้ไขเรื่องระบบน้ำ เป็นทางออกที่ดีของกลุ่มภาคเหนือตอนล่าง เพราะใช้น้ำเส้นทางเดียวกัน

นายเพชรภูมิ ยังย้ำว่า ที่ถูกมองว่าเด็กไปนั้น เรื่องอายุไม่เกี่ยวกับความเหมาะสมในการเป็นนักการเมือง เพราะนักการเมืองต้องคอยเป็นปากเสียงประชาชน นำปัญหาไปเสนอรัฐบาล ซึ่งคิดว่า อายุ ไม่ใช่ส่วนสำคัญ เพราะอยู่ที่ความมุ่งมั้นตั้งใจ และมีทีมงานที่เข้มแข็ง โดยคิดว่าตรงนี้ สำคัญกว่าอายุ