posttoday

ปชป.เคารพการตัดสินใจ หลังสมาชิกทยอยลาออก ย้ำ เดินหน้าทำงาน “เพื่อประชาชน”

24 มกราคม 2563

โฆษกปชป. เผยพรรคเคารพการตัดสินใจ หลังสมาชิกทยอยลาออก ย้ำ เดินหน้าทำงาน “เพื่อประชาชน”

โฆษกปชป. เผยพรรคเคารพการตัดสินใจ หลังสมาชิกทยอยลาออก ย้ำ เดินหน้าทำงาน “เพื่อประชาชน” 

เมื่อวันที่ 24 มค. นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการลาออกจากสมาชิกพรรคของอดีตผู้สมัคร ส.ส. ว่า  พรรคเคารพการตัดสินใจของแต่ละบุคคล พรรคเป็นสถาบันทางการเมืองสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเดินหน้าทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศต่อไป นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค มุ่งมั่นที่ให้พรรคเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ให้ทุกคนในพรรคมีส่วนร่วมในการทำงานตามบทบาทและภาระหน้าที่ อดีตผู้สมัครในทุกเขตการเลือกตั้งขณะนี้ก็เร่งดำเนินการตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดประจำเขตเลือกตั้งนั้นๆเพื่อจะได้ร่วมกันทำงานมีความใกล้ชิดกับประชาชน

หัวหน้าพรรคให้ทุกคนในพรรคได้มีบทบาทที่หลากหลาย ทั้งในสภา และในกระทรวงต่างๆที่มีรัฐมนตรีของพรรค รวมถึงบทบาทในพรรค ทุกคนก็ตระหนักในหน้าที่และมุ่งมั่นอดทนในการทำงาน เป็นธรรมดาในการทำงานย่อมไม่มีอะไรถูกใจทั้งหมดแต่เมื่อคิดถึงจุดมุ่งหมายของคนที่เข้ามาทำงานการเมืองคือการทำเพื่อประชาชนและมุ่งมั่นในอุดมการณ์ของพรรคก็จะต้องเดินหน้าประคับประคองกันไป

ขณะนี้ทุกคนในพรรคก็จะเป็นกำลังคนละไม้ละมือเพื่อร่วมกันทำงานฟันฝ่าทุกอุปสรรค สนับสนุนหัวหน้าพรรคและคนที่ทำหน้าที่ต่างๆ สิ่งหนึ่งที่สำคัญกว่านั้นคือท้ายที่สุดพรรคเป็นสิ่งที่สำคัญที่ทุกคนต้องยึดมั่น บุคลากรมีการปรับเปลี่ยนมาตลอดตามวาระและเวลา แต่พรรคประชาธิปัตย์ยังคงอยู่ต่อไป คือหลักการ หลักคิดที่สำคัญ และท้าทายที่ขอเชิญสมาชิกพรรคและประชาชนมาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการทำงานกับพรรคด้วยกัน