posttoday

ซินแส ชี้ ดวง "กรณ์" บารมียังไม่ถึงหัวหน้าพรรค ตั้งพรรคไม่สำเร็จ

17 มกราคม 2563

ซินแสเข่ง ชี้ดวง “กรณ์” เข้าเคราะห์บารมียังไม่ถึงหัวหน้าพรรค ตั้งพรรคไม่สำเร็จ เผย หากไม่ลาออก ปชป. หลังเม.ย. อาจได้ตำแหน่ง เตือนอย่าเชื่อคนยุแหย่ง จะพลาดเหมือน "อภิสิทธิ์"

ซินแสเข่ง ชี้ดวง “กรณ์” เข้าเคราะห์บารมียังไม่ถึงหัวหน้าพรรค ตั้งพรรคไม่สำเร็จ เผย หากไม่ลาออก ปชป. หลังเม.ย. อาจได้ตำแหน่ง เตือนอย่าเชื่อคนยุแหย่ง จะพลาดเหมือน "อภิสิทธิ์"

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงชะตานาย กรณ์ จาติกวณิช  อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่ลาออกจากพรรค พบว่าที่ผ่านมาวาระดวงคุณกรณ์ยังไม่ถึง แต่ถ้าไม่คิดลาออกคาดว่าหลังเดือนเมษายนนี้ก็น่าจะได้รับตำแหน่ง จริงๆไม่น่าด่วนตัดสินใจเนื่องจากหลังเดือนมีนาคนก็จะพ้นเคราะห์แล้วโชคคงช่วยได้ตำแหน่งบ้าง

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า หากนายกรณ์มีความคิดจะตั้งพรรคใหม่ของตนเองคงจะไม่สำเร็จ วันหนึ่งก็ต้องล้มไปเองหรืออยู่แบบลุ่มๆดอนๆ  เพราะดวงชะตาของการเป็นผู้นำพรรคไม่มีและชะตาชีวิตลิขิตไม่ให้ ถึงตั้งได้ก็ไม่นานสู้เป็นหนึ่งในความเป็นผู้นำของการเป็นสมาชิกในพรรคจะดีกว่าที่จะมาเสี่ยงตั้งพรรคเอง  ถึงจะเป็นจังหวะดวงที่ดีมีโอกาสหนุนในปีนี้ แต่ดวงหนุนการทำงานในตำแหน่งไม่ใช่ดวงหัวหน้าพรรคและคงจะเป็นไปได้ยาก

“คุณกรณ์เป็นบุคคลที่ชอบเครียด ชอบคิดอะไรล่วงหน้า บางทีเรื่องยังไม่เกิดก็คิดวิตกกังวลไปก่อน ลังเลก่อให้เกิดความไม่เข้าใจตนเองทำอะไรมักจะคิดแล้วคิดอีก เพราะการใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งเป็นคนที่ไม่ยอมคน มีเจ้าทุกข์ชอบช่วยเหลือผู้อื่น รักครอบครัวเอื้ออาทร แต่ที่ผ่านมาเป็นจังหวะชีวิตในรอบ 4 ปีที่ทำให้มีอุปสรรคไม่ได้ดั่งใจ แต่ปีนี้น่าจะเป็นจังหวะและโอกาส แต่ไม่ใช่การเป็นผู้นำพรรค อาจจะเป็นตำแหน่งในสิ่งที่คาดหวังไว้ ขอฝากเตือน อย่าเชื่อคนยุแหย่มากเกินไป เพราะจะทำให้ความผิดพลาดครั้งใหญ่เหมือนคุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะได้ ” ซินแสเข่ง กล่าว