posttoday

พปชร. ซัด"หญิงหน่อย" เลิกปั้นหน้าเศร้า เล่าความเท็จ ยัน"บิ๊กตู่"ออกนโยบายช่วยฐานรากเต็มที่

24 ธันวาคม 2562

โฆษก พปชร. ซัด"หญิงหน่อย" เลิกปั้นหน้าเศร้า เล่าความเท็จ โจมตีรัฐบาลทุจริตเชิงนโยบาย ย้อนทุจริตจำนำข้าว คนไทยยังไม่ลืม ยัน"บิ๊กตู่"ออกนโยบายช่วยฐานรากเต็มที่ ไม่คิดเอื้อนายทุนเหมือนรัฐบาลในอดีต

โฆษก พปชร. ซัด"หญิงหน่อย" เลิกปั้นหน้าเศร้า เล่าความเท็จ โจมตีรัฐบาลทุจริตเชิงนโยบาย ย้อนทุจริตจำนำข้าว คนไทยยังไม่ลืม ยัน"บิ๊กตู่"ออกนโยบายช่วยฐานรากเต็มที่ ไม่คิดเอื้อนายทุนเหมือนรัฐบาลในอดีต

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ระบุว่า รัฐบาลช่วยแต่เอกชนรายใหญ่ ละเลยระดับรากหญ้า และออกนโยบายเชิงทุจริตนโยบายเอื้อประโยชน์ให้เฉพาะคนรวยว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง คุณหญิงสุดารัตน์ควรเลิกปั้นหน้าเศร้าเล่าความเท็จได้แล้ว เป็นการกล่าวหารัฐบาลซึ่งหน้าแบบมีเจตนาพิเศษ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ประกาศชัดเจนต้องไม่มีการทุจริตใดๆ ทั้งสิ้น และไม่มีการเอื้อประโยชน์ให้กับคนรวยหรือนายทุน ซึ่งรัฐบาลได้ออกนโยบายหลายอย่างมาช่วยคนจน ช่วยฐานรากของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการประกันรายได้ให้แก่เกษตรกร กลุ่มชาวนา ชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ สินเชื่อ ชิมช้อมใช้ สิ่งเหล่านี้ล้วนช่วยรากหญ้าของประเทศทั้งสิ้น คุณหญิงสุดารัตน์ไปอยู่ไหนมา หรือว่าแกล้งไม่รู้

นายธนกร กล่าวอีกว่า อยากจะเตือนความจำคุณหญิงสุดารัตน์ว่า คนไทยยังไม่ลืมทุจริตจำนำข้าวที่สร้างความเสียหายอย่างมากจนมีอดีตรัฐมนตรีติดคุก ทางที่ดีคุณหญิงสุดารัตน์ควรเอาเวลาไปคิดทบทวนว่า เหตุใดการเลือกตั้งซ่อมส.ส.ขอนแก่นที่คุณหญิงสุดารัตน์รับผิดชอบจึงพ่ายแพ้แก่พรรคพลังประชารัฐจะดีกว่า ซึ่งตนตอบให้ก็ได้ว่า เป็นเพราะมัวแต่เล่นเกมการเมืองแบบเดิม โจมตีรัฐบาลรายวัน ขณะที่รัฐบาลมุ่งทำงานให้กับประชาชนลูกเดียว โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ที่ทุ่มเททำงานให้ประชาชนอย่างเดียวโดยไม่สนปัญหาความขัดแย้งทางการเมือง เพราะมองว่าประชาชนไม่ได้ประโยชน์ และจะทำให้ประชาชนเบื่อหน่าย ทั้งนี้ ด้วยความเคารพ คุณหญิงสุดารัตน์ควรเลิกพฤติกรรมที่คอยเหน็บแนม ดิสเครดิตรัฐบาลได้แล้ว เพราะพี่น้องคนไทยฉลาด แยกแยะได้ว่าใครรักประชาชนและรักประเทศ