posttoday

พปชร.ขอบคุณประชาชนเทคะแนนให้ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น

23 ธันวาคม 2562

ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวขอบคุณประชาชนไว้วางใจเลือกเข้าไปเป็นผู้แทนฯ ให้คำมั่นทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

ว่าที่ ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวขอบคุณประชาชนไว้วางใจเลือกเข้าไปเป็นผู้แทนฯ ให้คำมั่นทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่

เมื่อคืนวันที่ 22 ธ.ค.62 นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรคพลังประชารัฐ นำ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ และผู้ให้การสนับสนุนพรรคพลังประชรัฐ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ว่าที่ ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ท่ามกลางบรรยากาศที่ชื่นมื่นและเป็นกันเอง

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ภายหลังทราบคะแนนที่ชนะพรรคเพื่อไทยอย่างไม่เป็นทางการจำนวน 2,192 คะแนน ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวอำเภอหนองเรือและพี่น้องชาวอำเภอมัญจาคีรี ได้กรุณาลงคะแนนให้จนได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นพระคุณอย่างยิ่งที่ให้โอกาสกับตนเองและให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐในการที่จะเป็นตัวแทนรับใช้ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 7

"ชัยชนะครั้งนี้ เป็นเรื่องที่ถือว่าพี่น้องได้มอบของขวัญชิ้นสำคัญให้กับแผ่นดินนี้ด้วยกัน"นายสมศักดิ์กล่าว

"ในการต่อสู้ทางการเมืองครั้งนี้ เราไม่ได้เหนือกว่าคู่ต่อสู้ แต่การทำงานที่เป็นทีม เรามีหัวใจที่แข็งแกร่ง เรามีความผูกพันกับพี่น้องของเราอย่างลึกซึ้งกว่า เรามีประวัติศาสตร์ร่วมกันที่ยาวนานกว่า เพราะเราหาเสียงมาตั้งแต่ต้นปีและครั้งนี้พี่น้องได้ให้โอกาสคนทำงานหนัก เราทำงานมาตั้งแต่ต้นปีแม้ว่าเราจะพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งในช่วง 24 มี.ค. แต่พี่น้องก็ได้มอบบำเหน็จให้กับชัยชนะของเราในครั้งนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณ"

"ขอสัญญาว่าจะรักพี่น้องทั้งสองอำเภอเสมอกันและจะอาสารับใช้พี่น้องในภาวะสถานการณ์บ้านเมืองภัยแล้ง ปัญหาสินค้าการเกษตรตกต่ำ ตลอดจนปัญหาคุณภาพชีวิตของพี่น้องของเรา ที่มีความต้องการไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ไม่ว่าเรื่องบัตรผู้สูงอายุ พรรคจะนำเอาสิ่งที่เป็นนโยบายหาเสียงไปใช้นำเสนอรัฐบาล เพื่อหาการผลักดันออกมาให้เป็นรูปธรรม"นายสมศักดิ์กล่าว