posttoday

ซินแสเข่งผ่าดวงการเมืองธนาธรไม่รุ่ง เสี่ยงติดคุกมากกว่าเป็นนายกฯ

14 ธันวาคม 2562

ซินแซดังเปิดดวงชะตาธนาธรชีวิตการเมืองไม่รุ่ง แนะอย่าสู้แบบหมาจนตรอก อนาคตใหม่พบจุดจบเพราะวิบากกรรมตัวเอง

ซินแซดังเปิดดวงชะตาธนาธรชีวิตการเมืองไม่รุ่ง แนะอย่าสู้แบบหมาจนตรอก อนาคตใหม่พบจุดจบเพราะวิบากกรรมตัวเอง

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและ ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงการเมืองส่งท้ายปีเก่า 2562 ต้อนรับปีใหม่ 2563 กับชะตากรรมของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และพรรคอนาคตใหม่ ได้มาถึงวาระจุดจบของพรรคการเมืองเพราะทำร้ายตนเองให้แย่กว่าเดิมที่จะก่อเหตุยุแหย่สร้างความขัดแย้งให้บ้านเมืองวุ่นวายให้เกิดขึ้นจากสภาพที่ ดวงชะตาเจอวิบากกรรมหนัก และจะสู้แบบหมาจนตรอกตายถวายชีวิต ซึ่งดวงการเมืองในชีวิตของนายธนาธร นั้นไม่รุ่ง ตามความจริงแล้วนายธนาธร ควรน่าจะมีครอบครัวที่อบอุ่น

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ขอแนะว่านายธนาธร อย่าสู้แบบหมาจนตรอก ถ้าสู้ต้องสู้แบบนักต่อสู้ที่ต้องมีชั้นเชิงในการเล่นเกมส์บ้าง ต้องรู้จักถอย รู้จักรับและเดินหน้าเป็นบางเรื่องบางราว นายธนาธร ก็มีครอบครัวทำไมไม่ขัดขวางบ้าง เตือนสติบ้าง เพราะเหมือนส่งคนในครอบครัวเข้าคุกมากกว่าจะเป็นนายกฯ ทำให้เห็นผิดเป็นชอบ บุกมากเกินไปก็จะเสียเชิงชาย รวมทั้งเลขาธิการพรรค นายปิยบุตร แสงกนกกุล ติดทำอะไรก็เป็นเรื่องขัดแย้งเข้าตัวเป็นศัตรูสร้างความไม่ไว้วางใจ รวมถึงคุณช่อ พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคที่เจอปีและเดือนที่จะเบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

“เดือนนี้เป็นวาระสุดแห่งปีและเป็นปีแห่งปัญหากับอุปสรรคที่จะทำให้พรรคอนาคตใหม่ยิ่งแย่ลง และอาการหนักมากขึ้น เพราะทางออกของพรรคอนาคตใหม่ถึงจุดทางตันแล้ว ขอเตือนไว้ว่าการเมืองไม่ใช่การค้าที่ถอนทุนแล้วจะถอนตัวกลับได้ และถ้าล้มแล้วลุกใหม่ก็คงยาก เพราะคดีความรออยู่อีกมากที่จะต้องสะสางนั่นคือ ที่มีของ ความล่มสลาย ” ซินแสเข่ง กล่าว