posttoday

ดาวมฤตยูมาแล้ว!ซินแสเข่งเตือนนักการเมืองโดนคดีสร้างเรื่องวุ่นวาย

09 สิงหาคม 2562

ซินแสเข่งเตือนหลัง 7 ส.ค.ดาวมฤตยูมาแล้วนักการเมืองโดนคดี-ดวงตกสร้างเรื่องวุ่นวายนายกฯบิ๊กตู่อาจจะได้รับอานิสงค์จากแรงปะทะ

ซินแสเข่งเตือนหลัง 7 ส.ค.ดาวมฤตยูมาแล้วนักการเมืองโดนคดี-ดวงตกสร้างเรื่องวุ่นวายนายกฯบิ๊กตู่อาจจะได้รับอานิสงค์จากแรงปะทะ

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ตรวจพบดวงเมืองเป็นลบกับดาวมฤตยูเข้าหาดวงเมืองที่มาเร็วมากเป็นลักษณะดาวมฤตยูทับดวงประเทศ โดยหลังวันที่ 7 สิงหาคม จะมีผลรุนแรงให้ระวังความไม่สงบ ระวังรัฐบาลมีผลกระทบ ซึ่งไม่ใช่ดวงบิ๊กตู่ตก(พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี)แต่เป็นเพราะดวงเมือง โคจรปะทะ ทำให้วุ่นวายขัดแย้งอาจจะมีผลกระเทือนรัฐบาล ทำให้นายกฯบิ๊กตู่อาจจะได้รับอานิสงค์จากแรงปะทะ

ซินแสเข่ง กล่าวว่า จากการวิเคราะห์ดวงเมืองความจริงแล้วในปี 2562 เป็นปีกุน โฉลกกับดวงเมืองที่จะเพิ่มพลังความสงบสุขให้บังเกิดขึ้น และปีนี้เป็นจุดเริ่มต้นของรอบ 12 ปีที่จะทำให้ประเทศไทยเดินหน้า การเมืองการเลือกตั้งได้เข้าสู่ระบบประชาธิปไตยเป็นไปตามคาดหวังตามวิถีโคจรของดวงดาวอีกทั้งดวงของนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา มาแรงสมทบกับดวงเมืองจึงเหมือนกับฟ้าลิขิต เพราะฉะนั้นดวงประเทศต้องไปได้ดี

"แต่เพราะดวงนักการเมืองที่ดวงตกสร้างเหตุให้เกิดความวุ่นวายให้เกิดขึ้นไม่รู้จบ ผู้นำต้องแก้ปัญหา ยิ่งตกดวงโลกโซเชียลเป็นชนวนก่อให้เกิดการขัดแย้งมากขึ้น เพราะสู้กับสิ่งที่มองไม่เห็นตัว และดวงแห่งโลกโซเชียลก็มาแรงจนคนไทยใช้เป็นเครื่องมือในการสร้างความขัดแย้งให้วุ่นวายมากขึ้น หากกฏหมายไม่ใช้บังคับเต็มที่ปัญหาอาจจะทำให้รัฐบาลแก้ไขไม่ตก แต่ปี 2563 ปัญหาโลกโซเชียลแตกแน่ เพราะเป็นปีแห่งการทำลายงานด้านอิเล็คทรอนิคส์"ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ในยุคปี 2562 ดวงทหารมาแรงยังไงก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่คนที่ไม่สมหวังก็มากพอที่จะเป็นตัวป่วน หากไม่เล่นการเมืองแบบกีฬา เพราะนักการเมืองดวงตกมากโอกาสที่จะมาเป็นผู้นำนั้นคงเป็นไปไม่ได้ ยิ่งเป็นผู้นำยิ่งทำบ้านเมืองแย่ขาดการยอมรับ หันไปสู้แบบลับหลังหวังทำลาย จนเข้าประเด็นคนไทยทำร้ายคนไทยด้วยกันเอง และยังเชื่อว่าดวงนายกฯประยุทธยังต้องนำพาประเทศ ด้วยเหตุนี้ความจริงดวงเมืองกับดวงปีน่าจะเป็นปีแห่งความสุขที่จะทำให้ประเทศไทยเดินหน้าก้าวสู่ความสำเร็จในเวทีโลกด้วยซ้ำ

"ให้ดูผลจากดาวมฤตยูตอนนี้ได้เห็นนักการเมืองดวงตกทยอยโดนคดีกันหลายคนทั้งเรื่องเก่า และเรื่องใหม่กล่าวหากันตามมาใครเคยทำอะไรไว้ให้รอดู " ซินแสเข่ง กล่าว