posttoday

"บ้านเราแสนสุขใจ" จองชัย กลับถิ่น ชทพ. โชว์ตัว 2 สค.

01 สิงหาคม 2562

"จองชัย" ลั่น คืนรัง ชาติไทยพัฒนา ฮัมเพลง "บ้านเราแสนสุขใจ" เผย โชว์ตัว 2 ส.ค. บอก ที่ผ่านมา ไปแต่ตัว หัวใจยังอยู่ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ "ประภัตร" ออกมา เพราะกติกาการเมือง ขอบคุณ "อนุทิน" ให้ที่พักพิง

"จองชัย" ลั่น คืนรัง ชาติไทยพัฒนา ฮัมเพลง "บ้านเราแสนสุขใจ" เผย โชว์ตัว 2 ส.ค.   บอก ที่ผ่านมา ไปแต่ตัว หัวใจยังอยู่ ยัน ไม่ได้มีปัญหากับ "ประภัตร" ออกมา เพราะกติกาการเมือง ขอบคุณ "อนุทิน" ให้ที่พักพิง

เมื่อวันที่ 1 สค.นายจองชัย เที่ยงธรรม เปิดเผย ถึงกรณีที่มี กระแสหวนกลับพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า “เป็นไปตามเพลง บ้านเราแสนสุขใจ” พร้อมกับหัวเราะ

นายจองชัย กล่าวว่า เป็นเรื่องจริง ซึ่งในวันพรุ่งนี้(2สค.)ตนจะไปโชว์ตัวที่ทำการพรรคชาติไทยพัฒนา ในเวลา 12.30 น. อย่างไรก็ตาม ได้คุยกับครอบครัวศิลปอาชา ทั้งคุณหญิงแจ่มใส และนางสาวกัญจนา แล้วยืนยัน ไม่เคยมีปัญหากับนายประภัตร โพธสุธน ตนจากมาแต่ตัว ใจไม่ได้ออกมา ต้องขอขอบคุณพรรคภูมิใจไทยที่ได้ให้ที่พักพิง ซึ่งยอมรับว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ลาออกจากพรรคภูมิใจไทย จะต้องรอพบกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เพื่อขอบคุณก่อน ทั้งนี้เหตุผลที่ตนกลับพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เดิมออกมาเพราะกติกาทางการเมือง เมื่อเสร็จศึกเลือกตั้งก็กลับเข้าสู่ระบบเดิม