posttoday

"ซินแสเข่ง"ชี้ทักษิณดวงตกการเมืองทำชีวิตล่มเลิกได้เป็นสุข

31 กรกฎาคม 2562

ผอ.สถาบันโหราศาสตร์ฯเผยทักษิณเหลือทางสองแพร่งให้เลือกในบั้นปลายชีวิตแนะเลิกเล่นการเมืองดวงปีหน้าเป็นไทมีโอกาสพบความสุข

ผอ.สถาบันโหราศาสตร์ฯเผยทักษิณเหลือทางสองแพร่งให้เลือกในบั้นปลายชีวิตแนะเลิกเล่นการเมืองดวงปีหน้าเป็นไทมีโอกาสพบความสุข

เมื่อวันที่ 31 ก.ค.62 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง (ซินแสเข่ง) ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังครบรอบวันเกิดอายุ 70 ปี พบว่า ดวงการเมืองทำให้ชีวิตล่มสลายและไม่ให้โอกาส เพราะเลือกเส้นทางผิดทำร้ายตนเองและถูกให้ร้ายจากบริวารทำให้มีแต่ความขัดแย้งเป็นศัตรูมีแต่เสียกับเสีย เพราะนายทักษิณมีความคิดด้วยกำลังธาตุในตัวที่จะสร้างความ สำเร็จให้เกิดขึ้นต้องไม่ใช่จากบริวาร

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า นายทักษิณมีทางสองแพร่งให้เลือกชีวิตในบั้นปลายในชะตาชีวิตเวียนมาครบรอบใน 12 ปีที่นายทักษิณจะต้องเลือกทางเดิน จะตายด้วยความแค้น หรือจะตายด้วยความสุขบนเส้นทางชีวิตที่ดี เพราะการเมืองยิ่งทำให้เส้นทางชีวิตมืดลง เพราะทำร้ายตนเองและโดนทำร้ายด้วยบริวารที่เบียดเบียนอิจฉาริษยา และมีแต่สร้างความเป็นศัตรู อยู่ในการเมือง

“ปีนี้จุดเริ่มต้นดวงเปลี่ยนถึงปี 2563 และครบรอบอายุ 72 ปีตกดวงชีวิตเปลี่ยนอยู่ที่คุณทักษิณจะเลือกหรือไม่ก็อาจเป็นเพราะว่า ดาวดวงนั้นมีโอกาสประสบความสำเร็จไม่วุ่นวายการเมือง ไม่เสียเงินกับการเล่นการเมืองไม่มีคดีความ ดวงเสียเงิน เพราะปัญหามาจากดวงขัดแย้งก่อให้เกิดการผิดพลาดเกิดขึ้น ครั้งนี้ชี้ชะตาคุณทักษิณจะเปลี่ยนหรือไม่”นายชนม์ทรรศน์ กล่าว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โหงวเฮงคุณทักษิณเป็นบุคคลอาฆาตมาดร้ายใครทำให้เจ็บก็จะเอาคืน แต่ก็อยู่ที่ตัวตนถ้าไม่กระทำการอาฆาตก็จะทำให้ชีวิตมีแต่รุ่งกับรุ่ง รวยกับรวย เพราะความอาฆาตเป็นทางแพร่งที่ทำร้ายตนเองทำให้ความสำเร็จไม่เกิดขึ้นยิ่งก่อให้เกิดการเป็นศัตรูกับตัวเองมากขึ้นบริวารที่ไม่หวังดีรับแต่ผลประโยชน์ที่เบียดเบียนให้เดือดเนื้อร้อนใจ จึงวิเคราะห์ว่า ถ้าหากว่าเลิกเล่นการเมืองดวงปีหน้าเป็นไทมีโอกาสที่จะพบความสุขในปี 2563 สร้างสรรค์ชีวิตครอบครัวได้พบความสุขในรอบวัย 72 ปีของคุณทักษิณเอง