posttoday

ทำไงได้? เป็นเป้าโจมตี "บิ๊กป้อม"ยันนั่งรถ 6 ชม.ร่วมงานพปชร.

23 กรกฎาคม 2562

“ประวิตร” ยัน ไม่ได้นั่ง ฮ. ไปงานสัมมนา พรรคพลังประชารัฐ ที่วังน้ำเขียว เผย นั่งรถไป- กลับ 6 ชม. เปรย “ทำไงได้” ตกเป็นเป้าโจมตี

“ประวิตร” ยัน ไม่ได้นั่ง ฮ. ไปงานสัมมนา พรรคพลังประชารัฐ  ที่วังน้ำเขียว  เผย นั่งรถไป- กลับ  6 ชม.  เปรย “ทำไงได้” ตกเป็นเป้าโจมตี

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 ก.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  ได้เดินทางเข้ามายังห้องทำงาน ภายในตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการเตรียมเครื่องสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาลไว้ให้ แต่พล.อ.ประวิตร ได้มอบหมายให้ทีมงานเข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์แทน เนื่องจากไม่สะดวกที่จะเดินขึ้น เพราะปัญหาสุขภาพ

ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร ได้กล่าวถึง กรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับการเดินทางไปร่วมงานสัมมนาของพรรคพลังประชารัฐ ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 22 ก.ค. โดยยืนยัน ว่า ได้เดินทางออกจากที่พักตั้งแต่เวลา 05.00 น. ซึ่งใช้การเดินทางโดยรถยนต์ตลอด ทั้งไปและกลับกว่า 6 ชั่วโมง ไม่ได้ใช้เฮลิคอปเตอร์ ตามที่เป็นข่าว

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธแสดงความเห็น ว่า ที่เดินทางไปร่วมงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ เป็นการไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคหรือไม่

เมื่้อถามว่า หนักใจหรือไม่ที่เริ่มงานกับรัฐบาลชุดใหม่ ยังไม่ถึงสัปดาห์ ก็มีคนจับจ้องแล้ว ทำให้ต้องระวังตัวมากขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะทำไงได้