posttoday

"ประวิตร"ปิดสัมมนาพลังประชารัฐ ลั่นครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่

22 กรกฎาคม 2562

บิ๊กป้อมเป็นประธานกล่าวปิดสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ลั่นครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ ขอสมาชิกรวมพลังพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง

บิ๊กป้อมเป็นประธานกล่าวปิดสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ ลั่นครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ ขอสมาชิกรวมพลังพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 62 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาช่วงเช้าก่อนลงพื้นที่ปฏิบัติราชการตรวจสถานการณ์ภัยแล้งที่จังหวัดนครราชสีมา เดินทางพบปะแกนนำพรรคพลังประชารัฐที่ร่วมสัมมนาที่ อ.วังน้ำเขียว

พล.อ.ประวิตร ได้เป็นประธานกล่าวปิดการสัมมนา ส.ส. ว่า ขอชื่นชมคณะกรรมการบริหารพรรคและผู้ที่เกี่ยวข้องที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของเพื่อนสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ส.ส. ซึ่งเป็นผู้แทนของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ ดังนั้นจึงได้จัดให้มีการสัมมนาเพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ที่เกี่ยวกับทักษะการเป็นผู้นำทางการเมือง เพื่อสามารถนำทักษะดังกล่าวนี้ไปประยุกต์ใช้ทั้งในและนอกสภาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ให้เกิดขึ้นกับบุคลากรภายในพรรคของเรา ครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกัน ครอบครัวพลังประชารัฐ เป็นครอบครัวใหญ่ซึ่งเป็นการรวมพลังของภาคประชาชนกับภาครัฐ เข้าด้วยกัน ถือเป็นการรวมพลังเพื่อนำพาประเทศชาติให้ก้าวข้ามความขัดแย้งสร้างความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยังยืน พร้อมร่วมกันรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและพี่น้องประชาชนตลอดไป