posttoday

ภท.ชูนโยบายแบ่งปันผลกำไรข้าวเอาใจชาวปทุม

20 กุมภาพันธ์ 2562

"อนุทิน"ชูนโยบายแบ่งปันผลกำไรข้าวเอาใจชาวปทุม ย้ำ ใครสร้างในขัดแย้งบ้านเมืองคือหนักแผ่นดิน มั่นใจมีเลือกตั้งแน่นอน

"อนุทิน"ชูนโยบายแบ่งปันผลกำไรข้าวเอาใจชาวปทุม ย้ำ ใครสร้างในขัดแย้งบ้านเมืองคือหนักแผ่นดิน มั่นใจมีเลือกตั้งแน่นอน

เมื่อวันที่ 20 กพ. นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรค และผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตลาดรังสิต และตลาดปทุมธานี โดยมีประชาชนในตลาดให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก อีกทั้ง ยังมีประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าต่างนำดอกไม้มามอบให้กำลังใจ และถ่ายภาพร่วมกับนายอนุทิน

นายอนุทิน กล่าวว่า ผู้สมัครจ.ปทุมธานี ของพรรคเป็นคนในพื้นที่ มีคนการันตีทั้งเรื่องความดี และความสามารถ นอกจากนั้น ยังเป็นคนที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นนักการเมืองท้องถิ่น รู้จักประชาชนเป็นอย่างดี ซึ่งจ.ปทุมธานี ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของพรรคภูมิใจไทย ยิ่งกฎหมายกำหนดให้ทุกคะแนนมีค่า ยิ่งไม่ทิ้งพื้นที่หรือทิ้งประชาชนแน่นอน

"วันนี้ผู้สมัครทุกคนขยันขันแข็ง และนำนโยบายไปบอกต่อประชาชน สำหรับจ.ปทุมธานี พรรคอยากเข้าไปพัฒนาด้านสาธารณูปโภค เพื่อรองรับการเจริญของกรุงเทพอย่างมีประสิทธิภาพ เราคิดแต่เรื่องปากท้อง จ.ปทุมธานีมีประชาชนปลูกข้าวจำนวนมาก เราเสนอนโยบายแบ่งปันกำไร ทุกกระบวนการตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ เราจะดูแลอย่างเป็นธรรม”หัวหน้าพรรค กล่าว

ภท.ชูนโยบายแบ่งปันผลกำไรข้าวเอาใจชาวปทุม

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงการเมืองไทยที่ 2 ขั้วยังไม่ลดราวาศอก นายอนุทิน กล่าวว่า ความขัดแย้งทำให้อยู่กับที่มาเป็นสิบปี คนมีอารมณ์ได้ แต่ขอให้ลมเพลมพัด มองบ้านเมืองเป็นสำคัญ ทั้งนี้ หากสองฝ่ายยังไม่ลดราวาศอก ยิ่งต้องมีภูมิใจไทย มิเช่นนั้น ตั้งรัฐบาลไม่ได้แน่นอน

ส่วนประเด็นที่สังคมเริ่มวิจารณ์บทบาทกองทัพ นายอนุทิน ระบุว่า ต่างคนต่างมีหน้าที่ แต่หวังให้ทุกคนคิดเพื่อบ้านเมือง และหากใครสร้างความขัดแย้ง คนนั้นเอง คือ คนที่หนักแผ่นดิน สำหรับการเลือกตั้ง มั่นใจว่าเกิดขึ้นแน่นอน ต้องทำให้ประเทศไทยเป็นอารยะ เป็นประชาธิปไตย อย่าให้ใครมาดูแคลน

สำหรับผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย จ.ปทุมธานี ประกอบด้วย เขต1 นายชัยวัฒน์ อินทร์เลิศ เขต2 นายพิเชษฐ หาญจางสิทธิ์ เขต3 นายนพนันทร์ หนูเจริญ (ตี๋ เมืองเอก) เขต4 น.ส.รุ่งฤดี อำภิน เขต5 นายสายเทพ จันบางพลี และ เขต6 นายพิษณุ พลธี

ภท.ชูนโยบายแบ่งปันผลกำไรข้าวเอาใจชาวปทุม