posttoday

พปชร.วอนเลือก"บิ๊กตู่"กลับเป็นนายกฯสานต่องานเก่า

19 กุมภาพันธ์ 2562

พรรคพลังประชารัฐ วอน คนไทยเลือก "บิ๊กตู่" กลับมาเป็นนายกฯอีกรอบเพื่อสานต่องานเก่า มั่นใจถ้าได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลจะเต็มไปด้วยผู้บริหารมืออาชีพ

พรรคพลังประชารัฐ วอน คนไทยเลือก "บิ๊กตู่" กลับมาเป็นนายกฯอีกรอบเพื่อสานต่องานเก่า มั่นใจถ้าได้เป็นแกนนำตั้งรัฐบาลจะเต็มไปด้วยผู้บริหารมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 19 กพ. นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ อยากจะขอให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อบริหารประเทศต่อไป เนื่องจากที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ มีผลงานที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, โครงการอีอีซี, รถไฟฟ้า, รถไฟเชื่อม 3 สนามบิน และโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รวมทั้งทำให้บ้านเมืองสงบ เมื่อประเทศสงบทำให้มีนักท่องเที่ยวปีละ 37 ล้านคนเข้ามาเที่ยว ทำเงินเข้าประเทศปีละกว่า 2.7 ล้านล้านบาท

นายธนกร กล่าวว่า ในส่วนของปัญหาเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาล จะมีผู้บริหารมืออาชีพมากมายมาช่วยบริหารทางด้านเศรษฐกิจ จะทำให้เศรษฐกิจดีขึ้นอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ หากมองให้ลึกแล้ว จะทราบว่ากลุ่มการเมืองที่จับมือกันและอยู่ตรงข้ามกับพรรคพลังประชารัฐนั้น ไม่ได้เป็นกลุ่มประชาธิปไตยที่แท้จริง เพราะมีคนต่างแดนอยู่ข้างหลังหรือไม่ อยากให้พี่น้องประชาชนไตร่ตรองให้ดีว่า ที่ผ่านมานั้น ปัญหาการทุจริตคอรัปชั่นจนบ้านเมืองเสียหาย นำมาซึ่งความขัดแย้งต่างๆ นั้นมาจากใคร ตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนทราบดี ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ อย่าปล่อยให้เครือข่ายหรือสายพันธุ์ทุจริตกลับมาอีก ที่ตนพูดไม่ได้ใส่ร้ายหรือใช้วาทกรรมโจมตีใคร ตนพูดในข้อเท็จจริง ซึ่งศาลยุติธรรมก็ได้ตัดสินไปแล้ว ที่สำคัญการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย ประชาชนมีสิทธิเสรีภาพเท่ากันหมด ไม่ได้เป็นการสืบทอดอำนาจ เพราะอำนาจเป็นของประชาชน สืบทอดกันไม่ได้" รองโฆษกพรรค พปชร.ระบุ