posttoday

"บิ๊กตู่" เปิดให้ชาวบ้านร้องเรียนปัญหาได้โดยตรง

12 พฤศจิกายน 2561

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดให้ประชาชนร้องเรียนปัญหาโดยตรง พร้อมโหวตจัดอันดับปัญหาที่อยากให้แก้ไข

พล.อ.ประยุทธ์ เปิดให้ประชาชนร้องเรียนปัญหาโดยตรง พร้อมโหวตจัดอันดับปัญหาที่อยากให้แก้ไข

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. โพสต์ข้อความในอินสตาแกรม การเปิดช่องทางให้ประชาชนร้องเรียนปัญหาต่างๆถึงนายกฯโดยตรง พร้อมให้โหวตจัดอันดับปัญหาที่อย่างแก้ไขก่อนและหลัง

“ในช่วงที่ผ่านมา ผมเปิดช่องทางสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งถือเป็นความท้าทายสำหรับผม และผมพบว่าผมสามารถสื่อสารและรับฟังปัญหาของประชาชนได้เป็นจำนวนมากผ่านช่องทางใหม่ๆนี้ แต่ผมอาจจะยังไม่สามารถตอบหรือแก้ปัญหาที่ประชาชนส่งเข้ามาได้มากเพียงพอ

ผมจึงได้ให้ทีมงานหาแนวทางที่ผมจะสามารถตอบและแก้ปัญหาได้เร็วกว่านี้ วันนี้พี่น้องประชาชนทุกท่านสามารถส่งคำถามหรือปัญหาเข้ามาถึงผมโดยตรงผ่านเว็บไซต์อีกหนึ่งช่องทาง ซึ่งจะทำให้ทีมงานผมรวบรวมปัญหาที่เข้ามาได้ดีกว่า ผมอยากให้ทุกคนมาลองใช้ช่องทางที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้ครับ ง่ายๆ เพียงคลิก https://ask.prayutchan-o-cha.com ก็สามารถส่งตรงถึงผม โดยผมขอให้ทุกคนร่วมโหวตปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไขครับ แล้วผมจะให้ทีมจัดลำดับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ทุกคนส่งโหวตเข้ามาครับ” พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ

 

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ในช่วงที่ผ่านมา ผมเปิดช่องทางสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์ ซึ่งถือเป็นความท้าทายสำหรับผม และผมพบว่าผมสามารถสื่อสารและรับฟังปัญหาของประชาชนได้เป็นจำนวนมากผ่านช่องทางใหม่ๆ นี้ แต่ผมอาจจะยังไม่สามารถตอบหรือแก้ปัญหาที่ประชาชนส่งเข้ามาได้มากเพียงพอ ผมจึงได้ให้ทีมงานหาแนวทางที่ผมจะสามารถตอบและแก้ปัญหาได้เร็วกว่านี้ วันนี้พี่น้องประชาชนทุกท่านสามารถส่งคำถามหรือปัญหาเข้ามาถึงผมโดยตรงผ่านเว็บไซต์อีกหนึ่งช่องทาง ซึ่งจะทำให้ทีมงานผมรวบรวมปัญหาที่เข้ามาได้ดีกว่า ผมอยากให้ทุกคนมาลองใช้ช่องทางที่เพิ่มขึ้นมาใหม่นี้ครับ ง่ายๆ เพียงคลิก https://ask.prayutchan-o-cha.com ก็สามารถส่งตรงถึงผม โดยผมขอให้ทุกคนร่วมโหวตปัญหาที่ควรได้รับการแก้ไขครับ แล้วผมจะให้ทีมจัดลำดับการแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่ทุกคนส่งโหวตเข้ามาครับ

A post shared by ประยุทธ์ Prayut Chan-o-cha (@prayutofficial) on